วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

NC รักข้ามเผ่าพันธุ์ ตอนที่ 12

"อื้อ" อูยองครางออกมาด้วยความเสียวเมื่อคนตัวสูงขบเม้นยอดอกของตัวเองมือหนาของร่างสูงลูบไล้ไปตามเรียวขาขาวก่อนจะไปหยุดอยู่ที่แก่นกายร้อนที่แข็งชันเพราะแรงอารมณ์

"อ๊ะ อ๊ะ" อูยองบิดตัวเร่าเมื่อมือหนารูดรั้งแก่นกายของตัวเองก่อนจะคว้าคอของร่างสูงมาจูบแบบดูดดื่ม ร่างสูงละจากริมฝีปากบางก่อนจะเคลื่อนลงมาระหว่างขาของคนตัวเล็กใช้มือกอบกุมแก่นกายร้อนไว้ก่อนจะใช้โพรงปากเข้าครอบครองแก่นกายของคนตัวเล็ก ดูดดึง รูดรั้งขึ้นลงด้วยความเร็ว

"อ๊ะ พี่คุณ อ๊ะ" อูยองใช้มือขยุ้มไปที่ผมหนาของคนตัวสูงกดให้ปากหนาครอบครองแก่นกายเขาลึกขึ้นกว่าเดิมก่อนจะกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำรักออกมา นิชคุณกลืนกินน้ำรักของคนตัวเล็กลงไปหมดแบบไม่นึกรังเกียจก่อนจะแยกขาเรียวให้กว้างขึ้นและสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางร้อนที่ปรากฎอยู่ตรงหน้าเขา

"อ่ะ อ๊ะ"

"อื้ม" นิชคุณครางต่ำในลำคอเมื่อช่องทางร้อนตอดรัดนิ้วเขาถี่ยิบก่อนจะขยับนิ้วเข้าออกในช่องทางร้อน ควานหาจุดเสียวกระสันที่จะทำให้คนตัวเล็กมีความสุข

"อ๊ะ อ๊ะ พี่คุณ มัน อ๊ะ" อูยองครางลั่นทันทีที่คนตัวสูงกดนิ้วเข้ามาโดนจุดเสียวกระสัน นิชคุณที่เห็นคนตัวเล็กเพลินเพลินไปกับสิ่งที่เขาชักนำจนพร้อมจะรับแก่นกายของเขาก็ถอดนิ้วออกและจับแก่นกายที่แข็งขืนของตัวเองสอดเข้าไปที่ช่องทางด้านหลังของคนตัวเล็ก

"อ่ะ เจ็บ ผมเจ็บ"

"ทนหน่อยนะ" นิชคุณจูบซับน้ำตาให้คนตัวเล็กก่อนจะดันแก่นกายเขาไปทีเดียวมิดทันที

"อ๊าาาา" อูยองกรีดร้องที่คนตัวสูงดันแก่นกายเข้ามารวดเดียว เขาทั้งจุกและเจ็บจนเหมือนร่างกายจะฉีกขาดยังไม่ทันหายเจ็บดีคนตัวสูงก็ขยับแก่นกายเข้าออกทันที อูยองบิดตัวด้วยความเจ็บ ก่อนที่ความเจ็บจะหายไปเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านทันทีเทื่อคนตัวสูงขยับแก่นกายเข้าออกเร็วขึ้น และดูดเลียที่ยอดอกที่ชูชันของเขา

"อ๊ะ อ๊ะ พี่คุณ ตรงนั้น อ๊ะ" นิชคุณขยับสะโพกถี่ย้ำที่จุดกระสันทันทีที่คนตัวเล็กครางลั่นออกมา สะโพกหนาขยับรัว เร็ว ถี่ย้ำจนคนตัวเล็กหายใจแทบไม่ทันจนทนแทบไม่ไหว

"อ่ะ พี่ ชอบ อ่ะ อูยอง" อูยองเบิกตากว้างก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาด้วยความดีใจ ก่อนจะขยับสะโพกสวนกับสะโพกหนาของคนตัวสูง

"ผมรักพี่คุณ อ่ะ ผมจะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊ะ" คนตัวสูงให้มือล็อคเอวคนตัวเล็กแน่น ก่อนขยับสะโพกหนาให้รัวเร็ว ถี่ ย้ำที่จุดเสียวซ้ำ มือหนาละไปกอบกุมแก่นกายเล็กที่มีน้ำใสไหลออกมาจากส่วนปลายขยับรูดรั้งรับกับจังหวะของสะโพกก่อนที่จะครางต่ำ กระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวของคนตัวเล็ก เช่นเดียวกับอูยองที่กระตุกเกร็งแล้วปลดน้ำรักจนเลอะหน้าท้องแกร่ง

"อื้ม อ่าาา"

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา" นิชคุณทิ้งตัวลงข้างๆตัวเล็กหลังจากปลดปล่อยออกมาโดยที่ยังไม่ถอนแก่นกายออก อูยองนอนหอบหายใจก่อนจะหันไปมองคนตัวสูงที่กลับไปหลับไร้สติอีกครั้ง ก่อนจะถอนตัวออกมาจากแก่นกายหนาด้วยความเจ็บ และจัดการใส่เสื้อผ้าให้ตัวเองและร่างสูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น