วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

[KhunKim] ฮันนีมูน

ตู้ม!!!

เสียงอะไรบางอย่างที่พุ่งตัวลงไปในน้ำดังไปทั่วสระว่ายน้ำส่วนตัวของบ้านคุณยายของเขา นิชคุณที่นอนกินลมชมวิวอยู่บนเปลนอนข้างสระน้ำมองหาที่มาของเสียงก่อนจะพบบุคคลที่ดำผุดดำว่ายอยู่ในน้ำอย่างร่าเริง


“มินจุน อย่าเล่นน้ำนานล่ะ”  ตะโกนบอกอีกคนที่เล่นน้ำอยู่ไกลๆก่อนจะสนใจกับโทรศัพท์เครื่องสวยของตัวเองต่อ


“คุงคุง”  เสียงหวานของคนที่อยู่ในสระน้ำดังขึ้นนิชคุณมองคนที่ลอยคออยู่ในน้ำก่อนจะเลิกคิ้วเป็นเชิงสงสัย


“หยิบเบียร์ให้หน่อยสิ”


“จะกินก็ขึ้นมากินข้างบนดีๆ”  เสียงนุ่มบอกแบบดุๆ  มินจุนเบะปากงอแงเล็กน้อยก่อนจะปีนขึ้นจากสระน้ำ  นิชคุณมองคนตัวเล็กที่ขึ้นมาจากน้ำผิวขาวเนียนที่มีหยดน้ำเกาะพราวไปทั้งตัว กางเกงว่ายน้ำขาสั้นที่แนบไปทั้งตัวทำให้นิชคุณอยากจะคว้าอีกคนมาฟัดสักทีให้ชื่นใจ


“ถอดเสื้อออกทำไมแล้วกางเกงนี่สั้นไปหรือป่าว”  กอดอกมองอีกคนด้วยสายตาคมกริบภายใต้แว่นกันแดดสีดำสุดเท่ดีที่ไม่มีใครอยู่ที่นี่คือสระว่ายน้ำส่วนตัวของบ้านคุณยายเขาและเป็นสถานที่ฮันนีมูนของเขาสองคน ใช่!! เขากับมินจุนแต่งงานกันแล้วพวกเขาเลยพากันมาฮันนีมูนที่บ้านยายของเขาที่ประเทศไทยซึ่งภรรยาของเขาเองก็ดูจะชอบที่นี่อยู่ไม่น้อย


“เล่นน้ำก็ต้องถอดเสื้อสิ กางเกงนี่ก็สั้นปกติป่ะจะเอายาวกว่านี้ก็คงต้องใส่กางเกงยีนส์เล่นแล้วแหละ”   มองปากอิ่มของคนตัวเล็กที่ช่างฉอเลาะอยากจะบีบปากแรงๆสักทีจริงๆ  มินจุนคว้ากระป๋องเบียร์ยี่ห้อดังของไทยขึ้นมาเปิดแล้วดื่มด้วยความกระหายโดยไม่รู้ตัวว่ามีสายตาคู่หนึ่งมองการกระทำของตัวเองอยู่ด้วยความกระหายกว่า


“อ๊า ชื่นใจจังเบียร์ของไทยก็อร่อยเหมือนกันนะเนี่ย”  ว่าพร้อมวางกระป๋องเปล่าลงบนโต๊ะก่อนจะหยิบกระป๋องใหม่มาเปิดแล้วหมุนตัวเตรียมจะลงสระน้ำ


“กินเยอะเดี๋ยวก็เมาหรอก แล้วนั่นจะเอาลงสระไปด้วยเหรอ”  ถามพร้อมกับชี้ไปที่กระป๋องเบียร์ในมืออีกคนใบหน้าหวานพยักขึ้นลงก่อนจะค่อยๆกลับลงไปในน้ำพร้อมกระป๋องเบียร์ในมือ นิชคุณส่ายหัวน้อยๆน้ำก็อยากจะเล่นเบียร์ก็อยากจะกินเชื่อเขาเลยจริงๆ


“ถ่ายรูปให้หน่อย”  ประโยคคุ้นหูจากคนตัวเล็กดังขึ้นมาตั้งแต่มาถึงไทยเขาก็ทำหน้าที่เป็นตากล้องประจำตัวอีกคนมาตลอด เดินมานั่งยองๆลงตรงขอบสระก่อนจะกดชัตเตอร์เก็บภาพให้คนตัวเล็ก


“รีบเล่นรีบขึ้นรู้มั้ยเดี๋ยวไม่สบาย”  บอกอีกคนพร้อมกลับเดินไปนั่งที่เดิม อากาศที่ไทยกับที่เกาหลีค่อนข้างต่างกันเขาเลยเป็นห่วงกลัวว่าคนรักจะไม่สบายหากแช่อยู่ในน้ำนานๆ


“คุงคุงก็ลงมาเล่นด้วยกันสิ”  มือเรียวเกาะอยู่ขอบสระก่อนจะตีขาไปมาในน้ำอย่างสนุกสนาน


“ไม่เอา ไม่อยากเปียก”  นิชคุณปฏิเสธอีกคนเขาอยากนั่งรับลมทะเลเย็นสบายแบบนี้มากกว่า


“ชิ ตามใจ”  มินจุนบอกแบบงอนๆก่อนจะว่ายน้ำไปคว้าห่วงยางที่ลอยอยู่มาเล่นและคิดแผนแกล้งทำเป็นจมน้ำ


“ช่วยด้วยคุงคุง”  นิชคุณมองร่างของคนรักที่ตะเกียกตะกายก่อนจะกระโดดลงไปเพื่อช่วยอีกคนทันทีมือหนาคว้าตัวมินจุนเอาไว้ก่อนจะรู้ตัวว่าถูกอีกคนที่หัวเราะอย่างสะใจในอ้อมกอดแกล้ง


“ฮ่าๆๆๆ ฉันทำให้นายเปียกได้แล้ว”  มินจุนหัวเราะคิกคักที่แกล้งอีกคนได้สำเร็จ


“เดี๋ยวเถอะมินจุน แกล้งกันดีนักใช่มั้ย”  นิชคุณบอกก่อนจะพาตัวมินจุนดำลงไปใต้น้ำประครองไว้หน้าหวานไว้ก่อนจะกดจูบไปที่ริมฝีปากอีกคนหนักๆ   มินจุนดีดตัวขึ้นมาจากน้ำหอบเอาลมหายใจเข้าปอดแรงๆใบหน้าของคนขี้แกล้งแดงขึ้นมาทันที


“แกล้งมาแกล้งกลับไม่โกง”  เสียงนุ่มกระซิบชิดใบหนูสวยมือหนาซุกซนก็ลูบไปมาแถวเอวบาง  มินจุนขยับออกจากอ้อมกอดอีกคนเพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยก่อนจะว่ายน้ำหนีไป


“ขึ้นไปเลยนะคนฉวยโอกาส”


“อะไรกัน เมื่อกี๊ยังอยากให้เล่นน้ำด้วยอยู่เลย”  นิชคุณบอกพร้อมกับมองแพนด้าน้อยที่ขู่เขาอยู่ไม่ไกล


“ไม่ให้เล่นด้วยแล้ว คุงคุงทะลึ่ง”   ร่างสูงขำเล็กน้อยก่อนจะปีนขึ้นจากสระคว้าผ้ามาเช็ดตัวให้แห้งและคลุมร่างกายที่เปียกไว้กันลม จะให้เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก็เป็นห่วงคนที่ยังสนุกอยู่ในสระตัดสินใจนั่งลงบนเปลตัวเดิมทั้งสภาพที่ยังเปียกอยู่แบบนั้นแหละ
 นิชคุณมองคนรักของตัวเองด้วยความเป็นห่วงเล็กน้อยก่อนจะละสายตาไปสนใจโทรศัพท์เครื่องสวยหยิบหูฟังมาใส่เปิดเพลงโปรดนอนฟังไปพลางๆ    มินจุนที่ว่ายน้ำไปมาอย่างสนุกก็ว่ายไปกลางสระเพื่อจะไล่จับลูกบอลยางที่ลอยอยู่ระดับน้ำที่ลึกและเย็นขึ้นทำให้ร่างกายของมินจุนปรับอุณหภูมิไม่ทันขาเรียวที่ตีน้ำไปมาเกร็งขึ้นเพราะเป็นตะคริวก่อนจะจมลงไป มินจุนตะเกียกตะกายขึ้นมาจากน้ำมือเรียวพยายามไขว่คว้าหาที่ยึดเหนี่ยว


“คุณ   ช่วย….”    ริมฝีปากพยายามส่งเสียงเรียกคนที่อยู่บนฝั่งก่อนร่างของมินจุนจะจมหายไปใต้น้ำ     นิชคุณลืมตาขึ้นหลังจากที่เขาแอบพักสายตาไปถอดหูฟังก่อนจะลุกขึ้นนั่งเพื่อจะมองคนรักของตัวเองแต่กลับพบเพียงความว่างเปล่าขายาวลุกขึ้นก้าวเดินไปตรงริมสระสายตาสอดส่องมองหาคนรักของตัวเองไปทั่ว


“มินจุน อยู่ไหนน่ะ”  ปากก็ตะโกนเรียกหาอีกคนเสียงดังคิ้วหนาขมวดเข้าหากันใบหน้าหล่อเหลาเคร่งเครียดขึ้นมาทันที


“มินจุนออกมาเถอะ”  ขายาวเดินไปอีกฝั่งหนึ่งของสระก่อนสายตาของเขาจะมองเห็นอะไรบางอย่างที่จมอยู่ใต้น้ำ อะไรบางอย่างที่ทำให้หัวใจของนิชคุณสั่นรัวด้วยความกลัว


“มินจุนเลิกแกล้งได้แล้ว ขึ้นมาเถอะ”  บอกออกไปเพราะคิดว่าคนรักของตัวเองกำลังแกล้งเขาอยู่แต่ความนิ่งของร่างใต้น้ำทำให้นิชคุณกระโดดลงไปในสระน้ำอย่างรวดเร็วก่อนจะโผล่ขึ้นมาพร้อมกับร่างที่ไร้สติของคนตัวเล็ก นิชคุณพามินจุนขึ้นมาจากสระวางร่างไร้สติของอีกคนลงที่พื้น


“มินจุนตื่นสิ มินจุน”   ร้องเรียกคนที่หมดสติผิวขาวของอีกคนซีดลงไปจนนิชคุณรู้สึกไม่ดี ร่างสูงปั้มหัวใจผายปอดให้คนตัวเล็กอย่างไวซ้ำๆปากก็คอยพร่ำเรียกชื่อคนรักไม่ขาดจนในที่สุดร่างที่ไร้สติก็รู้สึกตัว


แค่ก แค่ก แค่ก แค่ก  มินจุนไอออกมาตัวโยนเพราะสำลักน้ำนิชคุณประครองอีกคนขึ้นก่อนจะกอดไว้แน่นมือหนาลูบแผ่นหลังปลอบโยนอีกคน


“คุณ”  เสียงแหบพร่าของมินจุนเอ่ยออกมาเบาๆเขาคิดว่าตัวเองจะตายซะแล้ว


“ไม่เอาแบบนี้แล้วนะมินจุน ไม่เอาแล้ว”   เสียงของนิชคุณสั่นจนมินจุนเองก็สัมผัสได้ ทั้งคู่ผละออกจากกันมินจุนมองไปที่ดวงตาแดงก่ำของนิชคุณก่อนจะยิ้มให้อีกคนเล็กน้อย


“ถ้านายเป็นอะไรไปฉันจะทำยังไง”   มือเรียวเช็ดน้ำตาบนใบหน้าของคนตัวสูง


“ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงนะ”  เสียงหวานบอกออกไปแบบรู้สึกผิด  นิชคุณอุ้มมินจุนขึ้นก่อนจะพาเข้าไปในบ้านจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายอีกคนขยับขึ้นไปนอนบนเตียงนุ่มข้างๆคนตัวเล็กคว้าอีกคนมากอดไว้แนบอก  มินจุนซบหน้าลงบนอกอุ่นเสียงหัวใจที่เต้นรัวของนิชคุณทำให้รู้ว่าอีกคนยังกลัวไม่หาย


“รู้ใช่มั้ยว่ารักมากแค่ไหน”  เสียงของนิชคุณดังออกมามินจุนเงยหน้าสบตากับดวงตากลมโตที่จ้องมองอยู่ก่อนแล้ว


“รู้ใช่มั้ยว่าห่วงมากที่สุด”


“รู้ใช่มั้ยว่านายสำคัญกับฉันขนาดไหน”


“รู้สิ ฉันไม่ปล่อยให้นายเป็นม้ายหรอกคุณสามี”   รอยยิ้มหวานถูกส่งไปให้ใครอีกคนก่อนตาเรียวจะปิดลงเพราะใบหน้ามนที่ขยับมามอบรสจูบแสนหวานให้กับเขาจูบที่ปลอบโยนความหวาดกลัวในหัวใจของเขาจนหมด  มือหนาคว้ามือเรียวของอีกคนมากดจูบลงไปบนแหวนแต่งงานที่ถูกสวมอยู่บนนิ้วสวย


“ทำแบบที่พูดให้ได้นะคุณภรรยา”  มือหนาบีบจมูกโด่งของอีกคนเบาๆก่อนทั้งคู่จะมอบอ้อมกอดที่อบอุ่นให้กัน อ้อมกอดที่เป็นที่พักพิงและคำสัญญาว่าเขาทั้งคู่จะโอบกอดกันไว้แบบนี้ตลอดไป







เอาฟิคคู่รักฮันนีมูนมาเสิร์ฟอีกสักเรื่องให้พอชุ่มฉ่ำ เห็นรูปที่แอคทพออัพลงไอจีแล้วมันอดหวีดไม่ได้ ความเรือผี 55555555


วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

NC ฟิคไอติม

“กินเสร็จยัง”   แทคยอนถามคนที่นั่งกินไอศครีมแท่งอยู่บนเตียง เขาเชื่อแล้วว่ามินจุนหลงไหลไอศครีมจริงๆพอกลับจากร้านไอศครีมมาถึงบ้านปุ๊ปคนตัวเล็กก็ถามหาไอศครีมในตู้เย็นเขาทันที จะห้ามไม่ให้กินก็ไม่ได้เดี๋ยวก็งอนให้ได้ง้อกันยาวอีกเลยต้องปล่อยให้อีกคนถือมากินบนห้องเขา วันนี้แม่ของเขาไม่อยู่บ้านเขาเลยออดอ้อนอีกคนให้มาอยู่เป็นเพื่อนเขาทีแรกเจ้าตัวก็ปฏิเสธแต่พอเอาไอศครีมมาล่อก็ตอบตกลงทันที

ซู๊ดดด  เสียงดูดไอศครีมของคนตัวเล็กดังขึ้นแทคยอนยืนมองอีกคนที่กำลังจัดการกับของหวานเย็นฉ่ำที่เริ่มละลายหยดลงบนพื้น


“อย่าให้มันหยดลงเตียงนะมินจุน”  พอเป็นแฟนกันแทคยอนกับมินจุนก็เลือกที่จะเรียกชื่อแทนการเรียกกู มึงเหมือนตอนเป็นเพื่อนกัน


“บ่นอยู่นั่นแหละ มาช่วยกินดิ๊”   มินจุนว่าอีกคนที่เอาแต่ยืนมองเขากินแถมยังมาบ่นเขาอีกตังหาก ไอศครีมนี่ก็ละลายเร็วจริงๆเว้ยได้แต่บ่นในใจปากอิ่มก็ไล่ดูดไอศครีมที่ละลายไม่ให้หยดลงบนเตียงของอีกคน
 แทคยอนมองริมฝีปากอิ่มที่แดงเพราะความเย็นของไอศครีมก่อนจะกลืนน้ำลายลงคออารมณ์ที่ค้างจากร้านไอศครีมเมื่อเย็นปะทุขึ้นมาอีกครั้ง ขายาวก้าวไปหาคนตัวเล็กมินจุนที่กัดไอศครีมใกล้จะหมดแท่งเห็นแทคยอนเดินเข้ามาก็จะยื่นไอศครีมให้เพราะคิดว่าอีกคนจะมาช่วยเขากิน แต่เขากลับคิดผิดแทคยอนก้มหน้าลงมากัดไอศครีมที่อยู่บนปากเขาร่างกายของมินจุนนิ่งสนิทมองใบหน้าคมที่ห่างกันแค่คืบริมฝีปากของแทคยอนค่อยๆกลืนกินเนื้อไอศครีมเข้าไปทีละนิดมินจุนที่เห็นแทคยอนกำลังจะกินไอศครีมของตัวเองหมดด้วยความหวงก็เข้าไปงับเนื้อไอศครีมจากปากแทคยอนออกมา  ริมฝีปากของทั้งคู่แตะกันเล็กน้อยแทคยอนขำกับคนตัวเล็กที่หวงของกินจนยอมแย่งไปจากปากของเขา มองอีกคนที่เคี้ยวไอศครีมที่แย่งจากเขาไปตุ้ยๆไม่รอให้เสียโอกาสมือหนาประครองใบหน้าเรียวไว้ก่อนจะกดจูบลงไปสอดลิ้นชิ้นเข้าไปในโพรงปากที่ยังคงมีความเย็นจากของหวานที่กินเข้าไปกวาดต้อนชิมความหวานไปทั่ว
มือหนาพลิกตัวมินจุนให้ขึ้นมานั่งคร่อมบนตักของเขาแทนริมฝีปากของทั้งคู่กดจูบกับไปมาอย่างดูดดื่ม แทคยอนผละออกจากมินจุนกดจูบริมฝีปากที่เริ่มบวมเป็นการปลอบโยนดวงตาทั้งสองคู่สบกันแบบสื่อความหมาย จมูกโด่งของแทคยอนไล้ไปตามโครงหน้าสวยสูดดมความหอมจากอีกคน ลมหายใจร้อนๆจากแทคยอนทำให้มินจุนรู้สึกขนลุกซู่มือเรียวกำเสื้อนักเรียนของอีกคนจนยับยู่ยี่ไปหมด มือหนาซุกซนลูบไล้ไปทั่วร่างกายก่อนจะปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของคนตัวเล็กจนหมด จมูกโด่งไล้ไปทั่วลำคอกดจูบเบาๆลงบนไหปลาร้าสวยมินจุนหลับตาปี๋ทันทีที่สัมผัสชื้นแตะลงบนไหปลาร้าแรงขบเม้มจากคนตัวสูงทำให้เขามั่นใจว่ามันจะต้องเป็นรอยแน่ๆ

“อื้อ”  เสียงหวานครางออกมาเบาๆที่มือหนาเริ่มซุกซนลงไปแถวกางเกงของเขา แทคยอนจัดการถอดเสื้อและกางเกงของเขากับมินจุนออกจนหมดก่อนจะโยนมันทิ้งไปมุมใดมุมหนึ่งของห้อง พลิกตัวมินจุนลงกับเตียงนุ่มสายตาคมลอบสำรวจผิวขาวละเอียดที่มีรอยแดงประปรายจากฝีมือของเขาอย่างหลงไหล  มินจุนหันหน้าหลบสายตาของคนที่คร่อมอยู่อย่างเขินอายใบหน้าใสที่แดงขึ้นจากทั้งความเขินและความร้อนของร่างกายเปลือยเปล่าที่สัมผัสกัน

ใบหน้าคมขบเม้มไปตามแผ่นอกบางสร้างรอยรักทิ้งไว้ทุกที่ก่อนจะไปหยอดล้อกับยอดอกสวยที่ล่อตาอยู่ตรงหน้า ลิ้นร้อนของแทคยอนไล้เลียตุ่มไตสีหวานของคนตัวเล็กอย่างเพลินเพลิน  มินจุนแอ่นอกรับสัมผัสจากคนตัวสูงมือเรียวขยำผ้าปูที่นอนแน่นความเสียวซ่านแผ่กระจายไปทั่วร่างกายจนต้องครางออกมา

“อ๊ะ แทค”   ทั้งลิ้นร้อนและมือหนาต่างก็หยอกเย้าอยู่ที่ยอดอกสวยของมินจุนเสียงครางหวานของมินจุนทำให้อารมณ์ของแทคยอนพุ่งสูงขึ้นมือหนาข้างที่ว่างเลื่อนลงไปสัมผัสกับแก่นกายของคนตัวเล็กเบาๆเป็นการทักทาย

“อื้อออ”  มินจุนกัดริมฝีปากแน่นกลั้นเสียงครางไม่ให้เล็ดลอดออกมา แทคยอนผละจากยอดอกสวยก่อนจะกดจูบแผ่วเบาลงบนริทฝีปากที่ถูกฟันขาวกัดเอาไว้

“ร้องออกมาสิ แทคอยากได้ยินเสียงมินจุน”  สิ้นเสียงแทคยอนริมฝีปากอิ่มก็ส่งเสียงหวานออกมาทันทีเพราะมือหนาของแทคยอนที่กอบกุมแก่นกายของอีกคนและรูดขึ้นลงตามความยาว ความเสียวซ่านแล่นไปทั่วร่าง มินจุนหอบหายใจถือเมื่อมือหนาขยับรูดรั้งแก่นกายของตัวเองมากขึ้น


“อ๊ะ แทค อ๊ะ”  แทคยอนเร่งจังหวะการขยับมือให้เร็วขึ้นเมื่อเห็นว่าอีกคนกำลังจะไปถึงฝั่งฝันสายตาทอดมองซึมซับภาพของมินจุนที่ร้องครวญครางอยู่ใต้ร่างเขา มือเรียวบีบแขนแกร่งเป็นสัญญาณแทคยอนขยับมือรูดรั้งแก่นกายร้อนให้เร็วขึ้นไม่นานร่างของมินจุนก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำรักออกมาเต็มมือหนา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา”   มินจุนหอบหายใจเบาๆก่อนจะถูกแทคยอนพลิกตัวให้ขึ้นมานอนทับข้างบน

“ทำให้แทคมั่งสิ”  เสียงทุ้มบอกอย่างออดอ้อนจับมือเรียวของมินจุนให้ไปสัมผัสกับแก่นกายของตัวเองที่ตั้งชันขึ้นเพราะแรงอารมณ์ มินจุนมองใบหน้าของอีกคนที่คงอดทนมาสักพักก่อนจะแทรกตัวลงไปที่หว่างขาของแทคยอนมือเรียวค่อยๆกอบกุมแก่นกายใหญ่อย่างช้าๆก่อนจะขยับขึ้นลงแบบไม่ประสีประสา


“อื้ม มินจุน”  เสียงครางต่ำของแทคยอนดังลอดออกมาทันที


“ค่อยๆขยับนะ อื้มดี เร็วขึ้นอีกนิด”  แทคยอนค่อยๆสอนคนตัวเล็กอย่างช้าๆก่อนมินจุนจะทำในสิ่งที่แทคยอนคาดไม่ถึง เรียวลิ้นร้อนแตะลงบนแก่นกายใหญ่ก่อนที่ริมฝีปากอิ่มจะครอบครองแก่นกายของแทคยอน

“ซี๊ดดด มินจุน”  แทคยอนร้องออกมาด้วยความเสียวถึงจะตกใจกับการกระทำของมินจุนแต่มันก็ถือว่าดีมากๆสำหรับเขา ริมฝีปากของมินจุนครอบครองแก่นกายร้อนขยับขึ้นลงตามความยาวแทคยอนกดหัวของมินจุนให้ครอบครองตัวเองได้มากขึ้นก่อนจะขยับสะโพกไปตามจังหวะ ลิ้นร้อนของมินจุนไล้เลียแก่นกายไปมาแบบไล้ทิศทางแต่ก็สร้างความเสียวให้แทคยอนได้ไม่น้อย

“ทำแบบตอนที่กินไอติมสิ”  เสียงทุ้มของแทคยอนบอกออกมามินจุนค่อยๆทำตามในสิ่งที่แทคยอนบอกริมฝีปากดูเลียแก่นกายใหญ่เสมือนว่ากำลังดูดชิมความหวานจากไอศครีมของโปรด แทคยอนที่กำลังจะถึงฝั่งฝันขยับสะโพกไปมาตามจังหวะของมินจุนก่อนร่างกายจะปลดปล่อยน้ำรักออกมาจนมินจุนสำลักไม่หยุด  มือหนาลูบหลังเป็นการปลอบโยนอีกคนที่ยังคงไอโขลก

“รู้ได้ไงว่าต้องทำแบบนี้”  เสียงทุ้มถามออกมามินจุนที่ทั้งตา ทั้งจมูกแดงเถือกเพราะการสำลักเงยหน้ามามองอีกคน


“จำมาจากหนังที่ไอ้คุณให้ดู”  มือเรียวเช็ดคราบน้ำรักของแทคยอนที่เลอะใบหน้าออกแทคยอนมองการกระทำนั้นอย่างหลงไหล คว้าตัวอีกมากดลงไปกับเตียงหนุ่มสงสัยเขาคงต้องให้รางวัลนิชคุณเพื่อนรักเสียหน่อยแล้วมั้ง  กดจูบลงไปบนริมฝีปากอิ่มที่บวมช้ำอีกครั้งบดคลึงคลอเคลียเรียกอารมณ์หวาบหวิวในตัวมินจุนให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง นิ้วเรียวที่วนเวียนอยู่ที่ช่องทางด้านหลังทำให้ท้องมินจุนรู้สึกบิดมวนไปหมดก่อนจะเผลอกัดลงไปบนริมฝีปากของแทคยอนเพราะความเจ็บจากช่องทางด้านหลัง แทคยอนขยับนิ้วเรียวเข้าออกแรงตอดรัดจากช่องทางรักทำให้แทคยอนอยากจะเข้าไปสำรวจภายในตัวอีกคนใจจะขาด ขยับนิ้วเข้าออกหมุนวนไปมาจนไปสะกิดกับจุดกระสันที่ทำให้อีกคนครางลั่นออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ”  แทคยอนกดนิ้วย้ำที่จุดกระสันซ้ำๆเป็นการแกล้งอีกคน มินจุนบิดตัวไปมาด้วยความเสียวก่อนจะเอ่ยห้ามคนขี้แกล้งเสียงสั่น

“ทะ..แทค อ๊ะ อย่าแกล้ง อื้อ”  แทคยอนถอนนิ้วออกมาจากช่องทางร้อนก่อนจะแทนที่ด้วยอะไรที่ใหญ่กว่าแรงตอดรัดทำให้แทคยอนต้องกัดฟันข่มใจไม่ให้ดันแก่นกายเข้าไปทีเดียวจนสุด

“อ๊า เจ็บ อ๊ะ”  มินจุนร้องออกมาหลังจากรู้สึกถึงความคับแน่นที่ช่องทางหลังร่างกายส่วนล่างของเขามันเจ็บไปหมด แทคยอนดันแก่นกายที่เหลือเข้าไปจนมิดแรงตอดรัดและความร้อนในร่างกายมินจุนทำให้แทคยอนรู้สึกดีจนอยากจะกลั่นแกล้งอีกคนแรงๆแต่ก็ต้องข่มใจไว้เพราะมันเป็นครั้งแรกของคนตัวเล็กเขาก็อยากจะทำให้นุ่มนวลที่สุด สะโพกหนาขยับแก่นกายเข้าออกช้าๆมินจุนผวามือเรียวกอดคอแกร่งของแทคยอนไว้แน่นใบหน้าคมของแทคยอนซุกไซร้ไปมาอยู่ที่ลำคอสวยไล่ริมฝีปากมาดูดชิมความหวานของยอดอกมินจุนที่เริ่มจะปรับตัวกับแรงเสียดสีได้แล้วความรู้สึกเจ็บในตอนแรกแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวที่พลุ่งพล่านไปทั่วร่างกาย มือหนาของแทคยอนขยับรูดรั้งแก่นกายของคนตัวเล็กให้เข้ากับจังหวะของสะโพก เสียงหวานของมินจุนครางอออกมาไม่ขาดสายใบหน้าใสที่ที่ขึ้นสีน่ารักซะจนแทคยอนอดใจไม่ไหวขยับสะโพกเร่งจังหวะให้เร็วมากขึ้น

“อ๊ะ แทคยอน อ๊ะ แทค”  เสียงหวานที่ครางชื่อเขาไม่ขาดทำให้อารมณ์ของแทคยอนพุ่งสูงขึ้นเป็นเท่าตัวขยับสะโพกเร็วขึ้นจนสัมผัสกับจุดกระสันที่ทำให้เสียงหวานต้องครางลั่นออกมา

“อ๊าาา แทค ตรงนั้นมัน..อ๊ะ”  ความรู้สึกเสียวที่เพิ่มขึ้นแล่นไปทั่วร่างของมินจุนร่างกายบิดเกร็งเพราะแทคยอนที่เอาแต่ขยับสะโพกย้ำถี่อยู่ที่จุดกระสันไม่หยุด สะโพกแกร่งขยับกดย้ำอยู่ที่จุดกระสันของคนตัวเล็กซ้ำๆยิ่งได้ยินเสียงหวานที่ดังออกมาก็ยิ่งขยับกดย้ำให้เร็วยิ่งขึ้น แทคยอนได้ค้นพบนิสัยใหม่ของตัวเองขึ้นมานั่นก็คือเขาชอบที่จะทรมานคนตัวเล็กเวลาอีกคนมานอนครวญครางอยู่ใต้ร่างเขา ยิ่งเสียงหวานดังขึ้นอีกเท่าไหร่เขาก็อยากจะแกล้งให้อีกคนครางดังมากขึ้นอีกเท่าตัว แทคยอนผ่อนจังหวะของสะโพกให้ช้าลงแต่ก็ยังคงกดย้ำไปที่จุดกระสันไม่ขาด มินจุนที่รู้ตัวว่าอีกคนกำลังแกล้งให้ทรมานก็ตีไปที่ไหล่หนาก่อนจะบอกออกมาด้วยเสียงที่แหบพร่า

“อย่าแกล้ง อื้อ เร็ว อ๊ะ ขยับเร็วอีก”  แทคยอนอมอิ้มอย่างพอใจก่อนจะขยับสะโพกเร่งความเร็วตามที่อีกคนขอร่างกายของมินจุนสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกกระทั้น ความเสียงที่พลุ่งพล่านในร่างกายสูงขึ้นจนอยากจะกรีดร้องออกมาดังๆ

“อ๊ะ แทค อ๊ะ ใกล้แล้ว”  แรงตัดรัดถี่ยิบจากช่องทางร้อนทำให้แทคยอนรู้ว่าอีกคนกำลังจะไปถึงฝั่งฝันช้อนขาเรียวขึ้นพาดบ่าก่อนจะโถมตัวกระแทกเข้าไปในตัวอีกคนไม่ยั้ง

“อ๊ะ เบาๆ อ๊ะ แทคยอน”  มินจุนบิดตัวไปมาด้วยความเสียวลมหายใจหอบถี่มือเรียวจิกลงไปบนแผ่นหลังของแทคยอนก่อนจะครางลั่นปลดปล่อยออกมาจนเต็มหน้าท้องแกร่ง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา”   แทคยอนขยับสะโพกอีกสองความครั้งก่อนจะกระตุกเกร็งและปลดปล่อยน้ำรักในตัวมินจุนก่อนจะถอนแก่นกายออกและทิ้งตัวนอนลงข้างๆมินจุน ร่างที่ชื้นเหงื่อสองร่างนอนหอบหายใจอยู่ข้างๆกันมินจุนหลับตาพริ้มก่อนจะหลับลงไปในอ้อมกอดของแทคยอนเพราะความเหนื่อยจากกิจกรรมรักเมื่อครู่



NC แฝด ตอนที่ 7

แขนเรียวโอบรอบคอของร่างสูงปรับองศาของหน้าเข้าหากัน ลิ้นร้อนที่เกี่ยวกระหวัดกับลิ้นชื้นอย่างนุ่มนวลและเร่าร้อนในเวลาเดียวกัน มือหนาลูบไล้ไปทั่วร่างเล็ก สะกิดตุ่มไตที่ล่อตาล่อใจผ่านเสื้อผ้าเนื้อบาง

“อื้อ”  เสียงหวานดังอยู่ในลำคอเพราะริมฝีปากที่ยังไม่แยกออกจากกัน ร่างกายท่อนบนเปลือยเปล่าเสื้อถูกถอดออกเหวี่ยงไปอยู่ที่ไหนสักที่แถวสระน้ำ มินจุนหอบหายใจแฮกหลังจากถอนจูบออกมา ไม่ทันได้ตั้งตัวก็ถูกคนตัวสูงอุ้มไว้แนบอกก่อนจะวางลงที่เตียงอย่างนุ่มนวล

“พี่จะถนอมมินจุนให้มากที่สุดนะ”  ว่าจบก็ก้มจูบคนตัวเล็กอีกครั้ง จมูกโด่งไล้ลงมายังซอกคอขาวสูดดมความหอมของร่างบางก่อนจะขบเม้มทำรอยแสดงความเป็นเจ้าของ เรียวลิ้นไล้ลงมายังยอดอกสวยก่อนจะดูดเลียขบเม้มให้สาแก่ใจ

“อ๊ะ อ๊า”  เสียงหวานครางกระเส่าทันทีที่คนตัวสูงครอบครองยอดอกสวย แอ่นอกเข้าหาเพื่อให้อีกคนสัมผัสตัวเองได้มากขึ้น มือเรียวสอดไปที่กลุ่มผมหนาเพื่อระบายความเสียว ลิ้นร้อนยังทำหน้าที่กระตุ้นอารมณ์ได้ดี มือข้างที่ว่างก็ไม่ลืมที่จะบดขยี้ตุ่มไตสวยอีกข้างที่เหลืออยู่

“พี่แทค  อื้อ” มินจุนเชิดหน้าครางเสียงแหบพร่าคนตัวสูงไม่เปิดโอกาสให้เขาได้หายใจหายคอ รุกหนักทุกช่องทาง มือหนาลูบไล้ผ่านหน้าท้องเรียว ไล่เรื่อยไปยังจุดกลางลำตัวที่ขยายใหญ่เพราะแรงอารมณ์ปลดกางเกงที่เกะกะออกไปให้พ้นทาง ร่างกลายเปลือยเปล่าสองร่างช่างขับกันได้ดี สายตาคมทอดมองไปยังร่างขาวเนียนที่ตอนนี้เริ่มกลายเป็นสีแดงเพราะฝีมือตัวเอง ไม่รอช้าก็จู่โจมที่จุดอ่อนไหวของคนตัวเล็กทันที

“อ๊า!!” มินจุนครางลั่นทันทีที่มือหนาครอบครองแก่นกาย มือหนารูดขึ้นลงตามความยาวสร้างความเสียวให้กับเจ้าของร่างอย่างมาก ร่างบางบิดตัวด้วยความเสียวกระสัน ปากอิ่มที่ส่งเสียงหวานออกมาไม่ขาดทำให้แทคยอนแทบข่มอารมณ์ไว้ไม่ไหว นิ้วเรียวสอดไปยังช่องทางด้านหลังไม่ให้ร่างบางได้ตั้งตัว มินจุนสะดุ้งตกใจที่อยู่ๆแทคยอนก็สอดนิ้วเข้ามา ช่องทางร้อนตอดรัดนิ้วจนแทคยอนอย่างจะกระชากออกแล้วแทนที่ด้วยอะไรที่ใหญ่กว่า แต่ก็ต้องข่มอารมณ์เอาไว้หากทำแบบนั้นมินจุนจะเจ็บเอาได้ ลิ้นร้อนก็ไม่ลืมทำหน้าที่สร้างความเสียวที่ตุ่มไตสวย มินจุนที่โดนรุกล้ำทุกช่องทางก็เสียวจนครางออกมาไม่เป็นศัพท์

“อ๊ะ อ๊ะ พะ….พี่แทค อ๊า”  แทคยอนทำการรุกล้ำให้หนักหน่วงขึ้นจนเสียงหวาดหวีดร้องออกมาเพราะถึงจุดหมาย

“อ๊า พี่แทคจะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊า!!!!”  มินจุนนอนหอบหายใจอยู่บนเตียงไม่มันหายเหนื่อยมือหนาก็ล็อคสะโพกมนไว้ก่อนจะสอดใส่แก่นกายใหญ่เข้ามา

“อื้อ เจ็บ”

“ทนไว้นะมินจุน อีกนิดเดียว” ความคับแน่นทำให้แทคยอนต้องขบกรามแน่นก่อนจะใช้โอกาสที่มินจุนกำลังเพลิดเพลินกับการปลุกเร้าของเค้าสอดแก่นกายเข้าไปจนสุด

“อ๊า!!! มันเจ็บนะ ฮึก”  น้ำตาใสไหลออกมาจากตาเรียวพร้อมเสียงสะอื้น แทคยอนก้มจูบซับน้ำตาก่อนจะขยับแก่นกายเข้าออกอย่างช้าๆ

“อ๊ะ พี่แทค อ๊ะ” มือเรียวโผกอดคอของร่างสูงๆว้เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยว ทั้งเจ็บทั้งเสียวผสมกันไปหมด

“อื้อ แน่นจัง” แทคยอนครางต่ำเพื่อช่องทางร้อนตอดรัดแก่นกายเขาเสียจนแทบเสร็จ ขยับแก่นกายเข้าออกตามแรงอารมณ์ที่สูงขึ้น เสียงหวานที่ครางชื่อเขาทำให้ไฟอารมณ์ลุกโชนขึ้นมาก  มือหนาช้อนร่างคนตัวเล็กให้ขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวเขาก่อนจะจัดท่าทางให้สบายที่สุดและบังคับสะโพกมนให้ขยับขึ้นลงบนร่างเขา มินจุนเชิดหน้าขึ้นด้วยความเสียวท่านี้มันทำให้อีกคนเข้ามาในตัวเขาลึกเกินไป
“อ่า ลึกไป อ่ะ อ๊า!!!” เสียงครางลั่นดังออกมาทันทีที่แก่นกายร้อนขยับโดนจุดกระสัน แทคยอนที่รู้ว่าโดนจุดกระตุ้นอารมณ์ของคนตัวเล็กก็ทำกระขยับสะโพกสวนเข้าไป ย้ำ ถี่ รัวตรงจุดกระสัน

“อ๊า มะ..มัน เสียวเกินไป อื้อ เบาๆ”  ยิ่งคนตัวเล็กครางเสียงหวานว่าเสียวสะโพกหนาก็ยิ่งขยับรัวเร็วมากขึ้น กระแทกกระทั้นตรงจุดกระสัน มือหนาก็รูดแก่นกายร่างบางตามจังหวะสะโพก ลิ้นร้อนขบเม้นดูดเลียไปทั่วอกสวย ร่างที่โดนปลุกเร้าทุกช่องทางขย่มขึ้นลงรัวแรงอย่างเอาแต่ใจ

“นะ..น้องมินจุน รัก อ๊ะ! พี่..แทค อ๊ะ อ๊ะ”  เสียงหวานที่บอกว่ารักทำให้อารมณ์แทคยอนขาดผึง พลิกร่างบางให้นอนลงบนเตียงและกระแทกแก่นกายร้อนเข้าออกแบบไม่ยั้ง

“อ๊ะ อ๊ะ มินจุนจะเสร็จแล้ว อ๊ะ”

“พร้อมกันนะครับคนดี”

สะโพกหนาขยับเข้าออก ถี่ ย้ำ มือหนาก็ขยับแก่นกายคนตัวเล็กตามจังหวะ ขยับฝากฝังอีกสอง สามครั้งร่างบางก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาเต็มมือหนา แทคยอนขยับแก่นกายให้ลึกที่สุดก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักในตัวร่างบาง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!!”

“อ่ะ อื้ม”   ร่างบางที่เพิ่งผ่านกิจกรรมรักร้อนแรงมานอนหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อยอ่อน แทคยอนประครองกอดคนตัวเล็กเข้ามาแนบอก กดจูบหน้าผากชื้นเหงื่อเป็นการปลอบโยน

“เหนื่อยเหรอ” เสียงทุ้มถามร่างในอ้อมกอดที่ยังหอบหายใจไม่หยุด ใบหน้าหวานขยับขึ้นลงเบาๆ แทคยอมหอมแก้มใสที่ขึ้นสีอย่างน่ารัก

“อะไรกัน เหนื่อยซะแล้วยังไม่ได้ใช้ของที่อูยองให้มาเลยนะ”  พูดจบก็ชูของที่อูยองให้มาตรงหน้าคนตัวเล็กมือก็เริ่มซุกซนลูกไปทั่วร่างเนียน มินจุนเบิกตาก่อนจะขยับหนีอีกคนทันที เขาหมดแรงแล้วนะ แล้วไอ้ของนี่ไปหยิบมาตอนไหนวะ

“ไม่เอาแล้วนะ  น้องมินจุนเหนื่อยแล้วนะครับพี่แทค”  ควักลูกอ้อนทั้งแสนเล่มเกวียนเข้าสู้ทันทีแค่เมื่อกี๊เขาก็ทั้งเขิน ทั้งอายจนไม่กล้ามองหน้าอีกคนแล้ว  แทคยอนมองคนตรงหน้าที่อ้อนเขาหนักหน่วงด้วยรอยยิ้ม

NC รักข้ามเผ่าพันธุ์ ตอนที่ 12

"อื้อ" อูยองครางออกมาด้วยความเสียวเมื่อคนตัวสูงขบเม้นยอดอกของตัวเองมือหนาของร่างสูงลูบไล้ไปตามเรียวขาขาวก่อนจะไปหยุดอยู่ที่แก่นกายร้อนที่แข็งชันเพราะแรงอารมณ์

"อ๊ะ อ๊ะ" อูยองบิดตัวเร่าเมื่อมือหนารูดรั้งแก่นกายของตัวเองก่อนจะคว้าคอของร่างสูงมาจูบแบบดูดดื่ม ร่างสูงละจากริมฝีปากบางก่อนจะเคลื่อนลงมาระหว่างขาของคนตัวเล็กใช้มือกอบกุมแก่นกายร้อนไว้ก่อนจะใช้โพรงปากเข้าครอบครองแก่นกายของคนตัวเล็ก ดูดดึง รูดรั้งขึ้นลงด้วยความเร็ว

"อ๊ะ พี่คุณ อ๊ะ" อูยองใช้มือขยุ้มไปที่ผมหนาของคนตัวสูงกดให้ปากหนาครอบครองแก่นกายเขาลึกขึ้นกว่าเดิมก่อนจะกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำรักออกมา นิชคุณกลืนกินน้ำรักของคนตัวเล็กลงไปหมดแบบไม่นึกรังเกียจก่อนจะแยกขาเรียวให้กว้างขึ้นและสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางร้อนที่ปรากฎอยู่ตรงหน้าเขา

"อ่ะ อ๊ะ"

"อื้ม" นิชคุณครางต่ำในลำคอเมื่อช่องทางร้อนตอดรัดนิ้วเขาถี่ยิบก่อนจะขยับนิ้วเข้าออกในช่องทางร้อน ควานหาจุดเสียวกระสันที่จะทำให้คนตัวเล็กมีความสุข

"อ๊ะ อ๊ะ พี่คุณ มัน อ๊ะ" อูยองครางลั่นทันทีที่คนตัวสูงกดนิ้วเข้ามาโดนจุดเสียวกระสัน นิชคุณที่เห็นคนตัวเล็กเพลินเพลินไปกับสิ่งที่เขาชักนำจนพร้อมจะรับแก่นกายของเขาก็ถอดนิ้วออกและจับแก่นกายที่แข็งขืนของตัวเองสอดเข้าไปที่ช่องทางด้านหลังของคนตัวเล็ก

"อ่ะ เจ็บ ผมเจ็บ"

"ทนหน่อยนะ" นิชคุณจูบซับน้ำตาให้คนตัวเล็กก่อนจะดันแก่นกายเขาไปทีเดียวมิดทันที

"อ๊าาาา" อูยองกรีดร้องที่คนตัวสูงดันแก่นกายเข้ามารวดเดียว เขาทั้งจุกและเจ็บจนเหมือนร่างกายจะฉีกขาดยังไม่ทันหายเจ็บดีคนตัวสูงก็ขยับแก่นกายเข้าออกทันที อูยองบิดตัวด้วยความเจ็บ ก่อนที่ความเจ็บจะหายไปเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านทันทีเทื่อคนตัวสูงขยับแก่นกายเข้าออกเร็วขึ้น และดูดเลียที่ยอดอกที่ชูชันของเขา

"อ๊ะ อ๊ะ พี่คุณ ตรงนั้น อ๊ะ" นิชคุณขยับสะโพกถี่ย้ำที่จุดกระสันทันทีที่คนตัวเล็กครางลั่นออกมา สะโพกหนาขยับรัว เร็ว ถี่ย้ำจนคนตัวเล็กหายใจแทบไม่ทันจนทนแทบไม่ไหว

"อ่ะ พี่ ชอบ อ่ะ อูยอง" อูยองเบิกตากว้างก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาด้วยความดีใจ ก่อนจะขยับสะโพกสวนกับสะโพกหนาของคนตัวสูง

"ผมรักพี่คุณ อ่ะ ผมจะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊ะ" คนตัวสูงให้มือล็อคเอวคนตัวเล็กแน่น ก่อนขยับสะโพกหนาให้รัวเร็ว ถี่ ย้ำที่จุดเสียวซ้ำ มือหนาละไปกอบกุมแก่นกายเล็กที่มีน้ำใสไหลออกมาจากส่วนปลายขยับรูดรั้งรับกับจังหวะของสะโพกก่อนที่จะครางต่ำ กระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวของคนตัวเล็ก เช่นเดียวกับอูยองที่กระตุกเกร็งแล้วปลดน้ำรักจนเลอะหน้าท้องแกร่ง

"อื้ม อ่าาา"

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา" นิชคุณทิ้งตัวลงข้างๆตัวเล็กหลังจากปลดปล่อยออกมาโดยที่ยังไม่ถอนแก่นกายออก อูยองนอนหอบหายใจก่อนจะหันไปมองคนตัวสูงที่กลับไปหลับไร้สติอีกครั้ง ก่อนจะถอนตัวออกมาจากแก่นกายหนาด้วยความเจ็บ และจัดการใส่เสื้อผ้าให้ตัวเองและร่างสูง

NC รักข้ามเผ่าพันธุ์ ตอนที่ 10

ก่อนที่มือหนาจะเลื่อนมาลูบไล้หน้าท้องแบนราบของคนตัวบาง ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปที่ยอดอกที่ล่อตาล่อใจ

"อ่ะ อื้มม แทคตรงนี้ ไม่ต้องทา อ่า" มินจุนที่เสียววาบไปทั้งร่างกายทันทีที่คนตัวสูงสัมผัสยอดอกของตัวเอง นี่ไม่ได้อยู่ในขั้นตอนการทาครีมสักนิด ก่อนที่จะโดนคนตัวสูงพลิกตัวลงไปนอนบนเตียงและอีกคนก็ขึ้นคร่อมเขาไว้ทันที

"แทครักมินจุนนะ รักมากที่สุด" ยังไม่ทันที่มินจุนจะตอบอะไรก็โดนริมฝีปากของคนตัวสูงประกบไว้ทันที ปากหนาบดจูบคลอเคลียให้อีกคนได้ใจสั่นเล่น ก่อนจะใช้ปลายจมูกโด่งไล้ไปที่แก้มใสที่ขึ้นสีระเรื่อน่าสัมผัส และวกกลับมาที่ริมฝีปากอิ่มที่เผยอรอเขาอยู่อีกครั้ง ลิ้นชื้นสอดเข้าไปในปากอิ่มกวาดต้อนเก็บเกี่ยวความหวานในโพรงปากก่อนจะเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นร้อนที่กำลังจะถอยหนี

"อื้ม อ่าาา" มินจุนครางออกมาเมื่อคนตัวสูงถอนรีมฝีปากออก ก่อนจะรีบโกยอากาศเข้าปอดเป็นการใหญ่ จูบเมื่อกี้ทำเขาแทบหมดพลัง ยังไม่ทันที่จะหายใจได้ปกติความเสียวก็แล่นไปทั่วร่างเมื่อคนตัวสูงไม่ปล่อยให้เวลาเสียเปล่า ก้มลงไปดูดเลียยอดอกที่ชูชันของเขาเหมือนเจอขนมหวานที่ถูกใจ

"อ๊ะ อ๊ะ ทะ..แทค อ๊ะ" มินจุนครางกระเส่าเมื่อคนตัวสูงเอาแต่เลีย ขบเม้นยอดอก ส่วนมืออีกข้างก็บดขยี้ยอดอกอีกข้างที่ว่างอยู่สร้างความเสียวซ่านให้กับมินจุนเป็นอย่างมาก แทคยอนละจากยอดอกของมินจุนกดจูบขบเม้นสร้างรอยรักสีหวานไปทั่วทุกที่ที่ริมฝีปากหนาลากผ่าน

"มินจุนเป็นของแทค ของแทคคนเดียวเท่านั้น เข้าใจมั้ย"

"อะ อื้ม เข้าใจ เข้าใจแล้ว อ๊าา!" มินจุนครางลั่นทันทีที่มือหนาเลื่อนเข้าไปในกางเกงและกอบกุมแก่นกายที่เปลี่ยนแปลงเพราะแรงอารมณ์ แทคยอนที่เห็นคนรักตัวเองครางด้วยความเสียวก็ขยำแก่นกายอีกคนแรงๆก่อนจะถอดกางเกงที่เกะกะออกโยนทิ้งไป มือหน้าจับแก่นกายของคนตัวบางรูดขึ้นลงตามความยาวด้วยความเร็วสร้างความเสียวกระสันให้กับมินจุนเป็นอย่างมากจนควบคุมเสียงครางไว้ไม่อยู่

"แทค อ่ะ เร็ว เร็วอีก" แทคยอนมองคนรักของตัวเองที่กัดปากกั้นเสียงคราง บิดตัวเพราะความเสียวที่เขาเป็นคนมอบให้ก่อนจะกลืนน้ำลายตัวเอง เขาชอบทุกอย่างในตัวมินจุนแต่ชอบที่สุดก็ตอนที่อีกคนควรครางอยู่ใต้ร่างเขานี่แหละ แทคยอนดูดเลียยอดอกสีทับทิมก่อนจะขยับมือรูดรั้งแก่นกายร่างบางด้วยจังหวะที่เร็วขึ้นทำให้มินจุนครางออกมาไม่เป็นศัพท์ เสียว เสียวจนแทบขาดใจ

"จะ ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้วแทค อ๊ะ อ๊ะ ทะ...แทค อ๊าาาา!" มินจุนครางลั่นก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขุ่นออกมาเต็มฝ่ามือหนา หอบหายใจด้วยความเหนื่อยเขาห่างหายจากเรื่องแบบนี้ไปตั้งแต่จากกับแทคยอนแค่นี้เขาก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว

"อ๊ะ! อื้มม" มินจุนครางทันทีที่คนตัวสูงสอดนิ้วที่ชุ่มไปด้วยน้ำรักของเขาเข้าที่ช่องทางด้านหลัง เจ็บ

"อื้มม แน่นจัง"

"ไอ้ บ้าแทค อ๊ะ อ๊ะ" มินจุนตีป้าปไปที่ไหล่ของคนตัวสูงที่พูดอะไรน่าอายออกมาก่อนจะครางด้วยความเสียวเพราะนิ้วที่สอดเพิ่มเข้ามากำลังความไปทั่วผนังอ่อนนุ่ม

"อ๊าาา ตรงนั้น แทค อ๊ะ"

"อื้มม ตรงนี้สินะ" แทคยอนกดนิ้วเข้าไปย้ำๆที่จุดเสียวกระสันทันทีที่ได้ยินเสียงครางลั่นจากคนใต้ร่าง ช่องทางร้อนตอดรัดนิ้วเขาจนแทบจะทนไม่ไหว เมื่อคิดว่าสิ่งที่ช่องทางร้อนบีบรัดอยู่นี้ไม่ใช่นิ้วแต่เป็นแก่นกายของเขาก็ยิ่งปวดหนึบไปที่ช่วงร่าง มืออีกข้างที่ว่างก็กอบกุมไปที่แก่นกายของคนใต้ร่างเพื่อเพิ่มความเสียวให้กับอีกคน เมื่อเห็นว่าช่องทางร้อนพร้อมสำหรับสิ่งแปลกปลอมแล้วก็ถอดนิ้วออกและแทนที่ด้วยอะไรที่ใหญ่กว่า

"อ๊าา เจ็บ ฮึก แทคเจ็บ"

"อย่าเกร็งนะคนดี" แทคยอนจูบซับน้ำตาให้ร่างบางก่อนจะก้มไปดูดเลียที่ยอดอกสีสวยและรูดรั้งแก่นกายร่างบางให้เสียวกระสัน

"อ่าาา ตอดรัดดีจังเลยนะ" แทคยอนแซวคนใต้ร่างทันทีที่สอนแก่นกายเข้ามาในช่องทางร้องจนมิด มินจุนปรับลมหายใจให้คงที่ก่อนจะครางกระเส่าออกมาเมื่อคนตัวสูงขยับแก่นกายเข้าออก

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ"

"อื้ม อ่า" แทคยอนครางต่ำเมื่อช่องทางร้อนตอดรัดถี่กระชั้น ก่อนจะเร่งจังหวะขยับแก่นกายให้เร็วขึ้นไปอีก

"แทค อ่ะ แทค อ่า" เสียงครางหวานเรียกชื่อเขาจากคนใต้ร่างทำให้ความอดทนเขาขาดผึง กระแทกแก่นกายถี่ รัวเข้าออกในช่องทางด้านหลัง เสียงครางและเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นไปทั่วห้อง ดวงตาของแทคยองเปลี่ยนเป็นสีเงินยวงก่อนจะขบเม้นไปตามร่างกายของร่างบาง ตรีตราจองไปทุกที่

"อ๊าา แทค ตรงนั้น อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ" ทันทีที่ได้ยินเสียงครางลั่นจากคนใต้ร่างแทคยอนขยับสะโพกกระแทกกระทั้นไปที่จุดเสียวกระสัน ถี่ เร็ว และเน้นย้ำจนร่างบางบิดเร่าไปทั้งตัวด้วยความเสียวแทบจะปลดปล่อยออกมาทันที แทคยอนที่เห็นร่างบางใกล้จะถึงจุดสูงสุดก็หยุดขยับสะโพกและแช่ค้างไว้แบบนั้น

"อ่ะ แทค อย่าแกล้งสิ" มินจุนบิดตัวด้วยความทรมานเขากำลังจะเสร็จแต่คนตัวสูงก็ดันมาแกล้งเขา แทคยอนช้อนตัวร่างบางให้มานั่งคร่อมบนตักเขาก่อนจะขบเม้นซอกคอขาว ไล่ไปตามหลาดไล่สวยงามและยอดอกสีทับทิม

"อื้มม"

"ขยับสิครับคนดี" แทคยอนบอกก่อนจะมองไปที่ใบหน้าหวานที่แดงก่ำ ตาปรือเพราะแรงอารมณ์ ริมฝีปากบวมเจ่อ ก่อนจะประครองสะโพกของคนรักให้ขยับขึ้นลงตามจังหวะที่เขาเป็นคนชักนำ

"อ่ะ มัน อ่ะ ลึกไป อ่า" มินจุนครางออกมาเมื่อแก่นกายของคนตัวสูงสอดลึกเข้าไปกว่าเดิม

"อ่าา ดีมากครับ ขยับแบบนั้นแหละ อ่า เร็วอีกนิด" แทคยอนครางต่ำก่อนจะชักนำให้สะโพกสอบของร่างบางขยับให้เร็วขึ้นและปล่อยให้ร่างบางเป็นคนคุมจังหวะเอง มินจุนขยับสะโพกขึ้นลงด้วยความเร็วเพราะความเสียว ก่อนจะเสียวจนครางออกมาเมื่อคนตัวสูงขยับสะโพกสวนเข้ามา

"อ๊าาา"

"เร็วอีกนิดมินจุน แทคไม่ไหวแล้ว" แทคยอนบอกร่างบางก่อนจะขยับสะโพกเข้าไปแบบถี่กระชั้น ท่านี้ทำให้ช่องทางร้อนตอดรัดเขาถี่มากขึ้น ก้มลงดูดเม้นยอดอกสวย มือหนาก็ยื่นไปกอบกุมแก่นกายของร่างบางก่อนจะขยับให้รับจังหวะกับสะโพก

"อ๊ะ แทค อ๊ะ จะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊ะ" มินจุนที่โดนปลุกเร้าทุกทางบิดตัวด้วยความเสียว เชิดหน้าครางเสียงกระเส่าเมื่อจะถึงจุดสุดยอด แทคยอนที่เห็นปฏิกิริยาของคนรักก็ขยับสะโพก ถี่ รัว เร็วแรงพร้อมกอบกุมแก่นกายของคนรักไปพร้อมกัน

"อ๊ะ อ๊ะ แทค อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา"

"อ๊ะ อ่า อื้มม"
เสียงครางกระเส่าของทั้งคู่ดังออกมาพร้อมกันก่อนทั้งคู่จะกระตุกเกร็งและปลดปล่อยน้ำรักออกมา มินจุนหอบหายใจที่ก่อนจะซบลงไปที่ไหล่ของคนตัวสูงและตีป้าบลงไป

"ให้ทาครีมเฉยๆนะเว้ยย"
แทคยอนยอนเราะก่อนจะลูบไปที่ผมสีน้ำตาลนุ่มของคนรัก

"ก็ไม่เห็นห้ามนิ เห็นเอาแต่ร้อง อิ๊อ๊ะ อิ๊อ๊ะ"

"ไอ้แทค ไอ้บ้า แล้วนี่อ่ะเอาออกไปได้แล้ว" มินจุนโวยวายที่แทคยอนยังไม่ถอนแก่นกายออกไปจากร่างกายของตนเอง

"ไม่ แทคจะทำจนกว่าจะหมดแรงกันไปข้างนึงเลย"

"ไม่เอานะแทค มินเหนื่อยแล้ว ไม่เอาแล้ว อ๊ะ" มินจุนครางทันทีที่คนตัวสูงขยับแก่นกายอีกครั้งนึง เขาหมดแรงแล้วนะ

"บอกว่าไม่เอาแล้วไงอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ" เสียงเอ่ยห้ามก็กลายเป็นเสียงครางหวานดังลั่นห้องโดยไม่มีท่าทีว่าจะหยุด