วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561

#สายใยรัก ตอนที่ 12 (NC)

“จำไม่ได้กูก็จะรื้อฟื้นให้มึงเอง”  ไอ้แทคพูดเสียงดังก่อนที่มันพลิกตัวมาคร่อมทับผมอีกครั้ง ผมพยายามใช้แรงที่มีอยู่น้อยนิดเพราะร่างกายเพิ่งจะผ่านกิจกรรมบนเตียงมาทำให้ผมไม่สามารถขัดขืนมันได้มากนัก ไอ้แทคมันโกรธ โกรธที่ผมบอกให้มันลืมเรื่องเมื่อคืน โกรธที่ผมแกล้งทำเป็นจำทุกอย่างไม่ได้


ผมพยายามใช้มือผลักมันออกแต่เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันกับแรงควายๆของมันทำให้ผมไม่สามารถสู้แรงมันได้


“อื้อ”  มันบดริมฝีปากของมันลงมาบนปากผมลิ้นของมันสอดเข้ามากวาดต้อนอยู่ในโพรงปาก ผมทำได้แค่นอนเฉยๆปล่อยให้มันทำตามใจผมไม่มีแรงจะขัดขืนหรอกนะ มือหนาเริ่มลุกล้ำไปยังร่างกายของผมที่ไม่มีเสื้อผ้าปกปิด ไม่ใช่ว่ามันถอดไว แต่ผมไม่ได้ใส่อะไรตั้งแต่เมื่อคืนตังหาก! นิ้วที่ปัดผ่านสะกิดยอดอกทำให้ผมต้องกัดปากเพราะความเสียว


“อย่ากัดปากแบบนั้น มึงจะเจ็บ”  มันบอกผมก่อนที่จะบดขยี้นิ้วมือลงมาบนยอดอกของผม กูจะเจ็บก็เพราะมึงเป็นคนทำนี่แหละ!


“อ๊ะ ไอ้แทค เดี๋ยว อื้อ”  ผมร้องครางลั่นเพราะจู่ๆไอ้แทคมันก็ก้มลงไปทักทายกับแก่นกายของผม มือหนาที่ปลุกปั่นความรู้สึกของผมให้ลุกโชนจนแก่นกายแข็งตัวขึ้นมา ความอุ่นร้อนจากโพรงปากของมันทำให้ผมเสียวจนแทบบ้าไอ้แทคใช้ริมฝีปากดูดดุนแก่นกายของผมขึ้นลงด้วยจังหวะที่ทำให้ผมเสียวซ่านไปทั้งตัว


“อ๊ะ แทค เสียว”


“เดี๋ยวกูจะทำให้มึงเสียวกว่านี้อีก”  เสียงทุ้มของมันบอกออกมาก่อนที่มันจะทั้งดูดดึง รูดรั้งแก่นกายของผม ความเสียวซ่านที่แผ่ไปทั่วร่างกายทำให้ผมแทบเป็นบ้า ผมจิกเล็บลงกับเตียงนุ่มขยับสะโพกตามจัวหวะที่ไอ้แทคชักนำจนใกล้จะถึงฝั่งฝัน ลิ้นชื้นบดขยี้อยู่ตรงส่วนปลายทำเอาผมต้องครางลั่นออกมา มันเสียวจนจะขาดใจ


“อ๊าา ไอ้แทค ไม่ มะ...มันเสียว อื้อ เกินไป”  ผมเลื่อนมือไปหวังจะผลักหัวของมันออกแต่กลับกลายเป็นว่าผมขยุ้มกลุ่มผมของมันเป็นการระบายความเสียวแทน


“ไม่ไหว แฮ่ก อื้อ”  ผมทั้งคราง ทั้งหอบหายใจแทนที่ไอ้แทคมันจะหยุดมันกลับรูดรั้งแก่นกายผมเร็วขึ้นลิ้นตวัดเลียย้ำซ้ำๆอยู่ตรงส่วนปลาย ความรู้สึกทั้งหมดไปรวมกันตรงจุดกลางลำตัวก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวระเบิดความเสียวซ่านนั้นออกมาจนหมด


“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา”  ผมนอนหอบหายใจด้วยความเหนื่อย ไอ้แทคกลืนน้ำคาวของผมลงคอก่อนที่มันจะเลื่อนมาจ้องตากับผม มองเองก็ไม่หลบตามัน จู่ๆผมก็คิดว่าดวงตาคมของมันมีเสน่ห์มากจนผมละสายตาจากมันไม่ได้


“มองขนาดนี้ระวังจะโดนกิน”  เสียงทุ้มของมันดังขึ้นทำให้ผมหลุดจากภวังค์


“มึงทำไปแล้วไอ้สัส”  ผมด่ามันก่อนที่จะสังเกตุได้ว่าตอนนี้ผมอยู่ในท่าที่พร้อมสำหรับกิจกรรมต่อไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!!



“ไอ้แทคอย่าเพิ่ง อ๊าาา กูเจ็บ”  ผมพยายามขยับตัวหนีหลังจากที่มันดันท่อนเนื้อของมันเข้ามาในตัวผมทีเดียวแบบไม่ทันตั้งตัว ความรู้สึกจุดเสียดเกิดขึ้นในร่างกาย


“หือ เมื่อคืนก็ทำไปตั้งหลายรอบ ยังเจ็บอยู่อีกเหรอ”  มันถามผมด้วยสีหน้าตกใจเล็กน้อยแต่มันก็ยังไม่หยุดการกระทำของมัน มือหนาเริ่มปลุกปั่นแก่นกายของผมอีกครั้งพร้อมกับสะโพกที่ขยับดันแก่นกายเข้าออกช้าๆ ความรู้สึกแสบในช่องทางหลังทำให้ผมเผลอเกร็งตัวแน่นจนมันสูดปากออกมา


“ซี๊ดด อย่าเกร็งดิ มึงตอดจนกูจะเสร็จแล้ว”


“กูไม่ได้ถึกเป็นควายแบบมึงนะ”  ผมว่ามันก่อนที่มันจะช้อนตัวผมขึ้นมานั่งพิงกับหัวเตียงแยกขาทั้งสองข้างของผมให้กว้างขึ้นก่อนที่มันจะโน้มตัวเข้ามาสะโพกหนาเริ่มยับอีกครั้ง ผมผวาจนต้องจับแขนของมันเอาไว้ข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างหนึ่งก็จิกลงไปบนเตียงนุ่ม แก่นกายที่ขยับเข้าออกในร่างกายผมเริ่มปลุกความเสียวขึ้นมาแทนความเจ็บ ไอ้แทคขยับสะโพกกดแก่นกายลงไปบนจุดกระสันของผม ร่ายกายของผมเด้งรับทันทีที่ไอ้แทคกดแก่นกายโดนตรงจุดนั้น


“อ๊า มึง อ๊ะ อ่ะ ตรงนั้น”  ผมเอ่ยบอกตำแหน่งมันพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาเสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้อง แก่นกายของไอ้แทคกดย้ำถี่อยู่ที่เดิมจนผมครางออกมาไม่ขาด หอบหายใจถี่เหมือนจะขาดใจ จู่ๆไอ้แทคมันก็ขยับสะโพกเร็วขึ้นแต่ทุกจังหวะก็ยังกดย้ำอยู่ที่จุดนั้นผมจิกเล็บลงไปบนแขนของมัน ความเสียวตีรวนขึ้นมาจนผมอยากจะกรีดร้อง


“อ๊า แทค แรงอีก อื้อ แทค ทะ..แทค”


“อึก มึงแม่งขี้ยั่ว”  ไอ้แทคว่าก่อนจะเร่งจังหวะสะโพกมือข้างหนึ่งบดขยี้ยอดอกของผม ส่วนอีกข้างก็ขยับรูดรั้งแก่นกายของผมไปมาความถูกปรนเปรอจากสามช่องทางทำให้ผมแทบไม่มีสติ เสียวจนทำอะไรไม่ถูกได้แต่เชิดหน้าส่งเสียงครางที่ไอ้แทคดูเหมือนจะพอใจทุกครั้งที่ได้ยินมัน ผมเห็นมันยิ้มน่ะครับ


“แทค จะไม่ไหว อื้อ แล้ว”  ผมบอกมันพร้อมกับขยับสะโพกรับจังหวะกับมันปลายเท้าจิงลงบนเตียงร่างกายสั่นสะท้านไปหมด


“อ่า ตอดดีชิบ”  ผมได้ยินไอ้แทคพึมพัมออกมาแต่ตอนนี้สมองผมขาวโพลนเกินกว่าจะรับรู้อะไร ความเสียวที่วิ่งไปทั่วร่างร่างกายทำผมบิดเร่าไปมา


“ไม่ไหว อ๊ะ แทค แทค อื้อ แทค จะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา!”  ในที่สุดผมก็ปลดปล่อยออกมาอีกครั้งไอ้แทคขยับฝ่ามือบีบรัดแก่นกายผมเพื่อให้ผมปลดปล่อยจนสุด ผมกระตุกเกร็งอยู่หลายครั้งก่อนจะปล่อยน้ำคาวออกมาจนหมด ไอ้แทคขยับสะโพกเข้าออกในตัวผมอีกไม่กี่ครั้งก่อนที่ผมจะรับรู้ถึงความอุ่นร้อนที่ฉีดพ่นเข้ามา


“อื้ออ”  ผมครางงึมงำออกมาเล็กน้อยตอนนี้หนังตาของผมมันหนักอึ้งเป็นเพราะได้นอนพักจากกิจกรรมเมื่อคืนไปนิดเดียว แถมตื่นมาต้องมาโดนมันกดอีกเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่จึงหมดไป ไอ้แทคถอนตัวออกจากผม ผมปิดเปลือกตาลงรับรู้ได้ถึงความเย็นชื้นที่สอดเข้ามาหมุนคว้างอยู่ในร่างกาย


“กูเอาน้ำออกให้ เดี๋ยวมึงปวดท้อง”  แหม่ไอ้สัส พ่อคนดีทำแล้วก็เอาออกให้ด้วย ประเสิร์ฐ มันจัดท่าทางของผมให้นอนในท่าที่สบายแต่ผมเหนื่อยเกินกว่าจะลืมตามาดูมันแล้ว เมื่อได้ท่าที่สบายผมก็หลับสนิทลงไปทันทีภาพในหัวทุกอย่างถูกตัดหายไปจนหมด เอาเป็นว่า ฝันดีครับทุกคน







NC ตอนนี้พอน่ารักกรุบกริบตอนที่แล้วพี่แทคเป็นคนบรรยาย ตอนนี้เลยเปลี่ยนมาให้คิมต๋าเป็นคนบรรยายบ้าง เจอกันในจอยนะคะ><









วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561

NC #สายใย ตอนที่ 11

“กูจะทำให้มึงเรียกแค่ชื่อกูคนเดียว”  ผมบอกก่อนจะคร่อมทับไปยังร่างของไอ้คิมที่นอนดิ้นอยู่บนเตียงความรู้สึกโกรธ โมโห ต่างๆนาๆทำให้ผมอยากจับจองอีกคนเป็นเจ้าของ หากมันจะทำให้คนใต้ร่างของผมเลิกพูดถึงชื่อของไอ้คนเหี้ยอย่างไอ้ต้วนผมก็จะทำ ผมจับข้อมือเล็กของมันกดลงไปกับเตียงก่อนจะก้มลงไปขบเม้มตามลำคอขาว


“อย่า ปล่อยกู”  ไอ้คิมดิ้นไปมาพร้อมกับบอกให้ผมปล่อยมัน แต่ไม่มีทางซะหรอก ผมละจากลำคอขาวกดจูบไล่ไปยังริมฝีปากอิ่มที่ร้องโวยวายอยู่ กดจูบดูดดึงริมฝีปากนุ่มอยู่สักพักไอ้คิมเม้มปากแน่นเพื่อกันไม่ให้ผมลุกล้ำเข้าไปแต่ผมไม่ยอมแพ้หรอก ผมจัดการรวมแขนของมันด้วยมือข้าวเดียวก่อนจะลูบไล้ไปยังร่างกายของมันไปทั่วสอดมือเข้าไปสัมผัสผิวใต้ร่มผ้า เพียงแค่ได้สัมผัสผิวเนียนละเอียดก็ทำให้อารมณ์ของผมคลั่งจนแทบคุมไม่อยู่ ผมเลื่อนนิ้วมือไปสะกิดยอดอกของมันเพื่อเป็นการปลุกอารมณ์


“อื้อ”  ไอ้คิมเม้มปากแน่นขึ้นกว่าเดิมใบหน้าใสที่ผมหลงไหลขึ้นสีแดงอย่าน่ารัก อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่มันดื่มเข้าไปเป็นได้ ผมกดจูบลงไปบนริมฝีปากของมันอีกครั้งคลอเคลียช้าๆพร้อมกับนิ้วที่หมุ่นวนบดขยี้ยอดอกของมันไปด้วย


“อ๊ะ อื้อ”  ผมใช้จังหวะที่มันผละปากออกมาเพื่อส่งเสียงครางกดจูบลงไปพร้อมกับสอดลิ้นร้อนเข้าไปในปากของมัน ความหวานของโพรงปากที่เจือไปด้วยรสชาติของแอลกอฮอล์ทำให้ผมกวาดต้อนชิมความหวานนั้นอยู่เป็นเวลานานจนมือของมันจิกเข้าที่ข้อมือของผมเพื่อเป็นสัญญาณบอกว่ามันกำลังจะหมดลมหายใจ ผมละจากริมฝีปากมันก่อนจะทำการปลดกระดุมเสื้อของมันจนผม ผิวเนียนขาวที่ปรากฏสู่สายตาทำให้ผมไม่รอช้าที่จะสร้างรอยสีหวานไว้บนผิวขาวๆนั้น


“ไอ้แทค อย่า”  เสียงของมันยังร้องห้ามผมอยู่แต่ผมก็เลือกที่จะไม่ฟังเลื่อนริมฝีปากขบเม้มไปทั่วแผ่นอกขาวก่อนจะใช้ลิ้นทักทายยอดอกของมันที่ล่อตาอยู่


“อ๊ะ ไม่ อื้อ”  ไอ้คิมครางออกมาเบาๆเพราะความเสียวถึงแม้จะปนไปด้วยการปฏิเสธในตอนแรกแต่ผ่านไปไม่นานมันก็นอนนิ่งๆให้ผมได้สำรวจร่างกายของมันได้อย่างเต็มที่



ผมบดขยี้ลิ้นร้อนอยู่บนยอดอกของมันทั้งสองข้างสลับกันไปมาร่างกายของมันบิดเร่าตาเรียวที่หลับปี๋กับปากที่ส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆทำให้ผมรู้สึกหมดความอดทนอาจจะเพราะว่าดื่มไปเยอะทำให้มันไม่มีแรงที่จะปฏิเสธผมกลับกันดูเหมือนว่าตอนนี้มันจะมีอารมณ์ร่วมกับผมซะด้วยซ้ำ


ผมเลื่อนฝ่ามือลงไปปลดกางเกงของมันออกจนหมดร่างกายเปลือยเปล่าที่ขึ้นสีอมชมพู สีหน้าท่าทางที่มันทำออกมาล้วนเป็นคนละคนกับตอนที่ยังมีสติอยู่


“มึงทำให้กูหมดความอดทน”  ผมพูดกับคนที่นอนทอดร่างมองผมตาเยิ้มอยู่


“ก็ไม่ต้องทนสิ คิก”  ไอ้คิมบอกออกมาก่อนที่มันจะหัวเราะเล็กน้อย ผมยิ้มออกมาในเมื่อมันไม่ห้ามผมเองก็จะไม่ทนแล้วเหมือนกัน


“คืนนี้มึงต้องเรียกแค่ชื่อกูเเท่านั้น จำเอาไว้”  ผมบอกกับมันก่อนจะกดจูบบนริมฝีปากของมันอีกครั้งคราวนี้มันเปิดปากต้อนรับผมเป็นอย่างดี ลิ้นของเรากวาดต้อนเกี่ยวกระหวัดกันไปมา ไอ้คิมผละออกมาหอบหายใจถี่แต่ผมกลับมองว่ามันกำลังยั่วผมอยู่ ผมเลื่อนมือลงไปกอบกุมทักทายแก่นกายของมัน


“อ๊ะ ไอ้แทค อ๊ะ”  ผมขยับรูดรั้งฝ่ามือกับแก่นกายของคนตัวเล็กที่ตอนนี้เริ่มเปลี่ยนไปตามแรงอารมณ์ ร่างกายขาวเนียนบิดเร่าไปด้วยความเสียว ริมฝีปากอิ่มที่ครองเอาแต่ส่งเสียงครางทำให้ผมแทบจะเสร็จมันซะตอนนี้


“แทค อื้อ เร็วอีก อ๊ะ”  ไอ้คิมเร่งผมเสียงกระเส่าผมจับจ้องทุกการกระทำของมันไม่วางตา แค่มองก็เสียวจนใจจะขาดแล้ว ไอ้คิมจิกมือของมันลงบนผ้าปูที่นอนสะโพกขยับไปตามจังหวะมือของผม


“แทค อ๊ะ กู ไม่ไหว”  เสียงครางหวานหูพร้อมคำพูดที่บอกว่ามันใกล้จะเสร็จทำให้ผมรีบขยับมือรูดรั้งแก่นกายของมันเร็วขึ้น


“อื้อ ไม่ อ๊ะ ไอ้...แทค อ๊ะ อ๊าาา!”  จนในที่สุดร่างของมันก็เกร็งกระตุกก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเต็มฝ่ามือผม ผมเหยียดยิ้มก่อนจะรีบสานต่อกิจกรรมปลดเสื้อผ้าของตัวเองออก จับเรียวขาของไอ้คิมที่นอนหอบหายใจอยู่ให้แยกออกจากกัน ช่องทางสีหวานตรงหน้าทำให้ตรงกลางลำตัวผมปวดหนึบ อยากจะเข้าไปสำรวจร่างกายของมันใจจะขาดแต่ผมจะรีบร้อนไม่ได้


“มีเจลไหม”  ผมเอ่ยถามมันพร้อมกับสอดนิ้วที่ชุ่มน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางของมัน


“อ๊า ไอ้เหี้ย เจ็บ”  ไอ้คิมร้องออกมาพร้อมกับพยายามเขยิบหนีผมจับขาของมันไว้แน่นก่อนจะขยับนิ้วหมุนวนไปทั่วช่องทางรอดที่ตอดนิ้วของผมอยู่


“ซี๊ดดด ตอดถี่จังหวะ”


“อ๊ะ กูเจ็บ”


“ก็กูถามว่ามีเจลไหม”  ผมยังคงขยับนิ้วอยู่ในช่องทางของมันพร้อมกับสอดนิ้วเพิ่มเข้าไปอีก


“มี อ๊ะ อะ..อยู่ ข้าง ตะ..เตียง”  ไอ้คิมครางกระเส่าพร้อมกับตอบคำถามของผม มือเรียวของมันกำผ้าปูที่นอนแน่น ผมถอนนิ้วออกก่อนจะเอื้อมไปหยิบตัวช่วยตามที่มันบอก เปิดฝาบีบเจลออกมาจำนวนหนึ่งชะโลมไปทั่วแก่นกายของผมที่พร้อมตั้งนานแล้ว


“ห้ามเกร็ง”  ผมบอกมันก่อนจะค่อยๆกดแก่นกายเข้าไปในช่องทางของมัน


“เหี้ย เจ็บ”  ไอ้คิมร้องออกมาทั้งๆที่แก่นกายของผมเพิ่งเข้าไปได้ครึ่งทางแท้ๆ แรงตอดรัดจากช่องทางร้อนของมันทำให้ผมแทบเป็นบ้า ผมจับมือของมันให้คล้องคอผมเอาไว้ป้อนรสจูบมอมเมาให้มันผ่อนคลาย มือก็บดขยี้ยอดอกของมันจนใบหน้าหวานต้องผละออกเพื่อมาส่งเสียงครางหวานหู


“อื้ม อ่า”


“ทำไมมึงมีเจลอยู่ในห้อง”  ผมถามมันพร้อมกับค่อยๆดันแก่นกายที่เหลือเข้าไป ใบหน้าหวานของไอ้คิมบิดเบี้ยวเพราะความเสียวก่อนมันจะตอบคำถามผม


“ก็ อ๊ะ ตะ...ต้วน เก็บไว้ อ๊าาา!! ไอ้เหี้ยแทค!!”  ผมสวนแก่นกายที่เหลือเข้าไปทีเดียวจนสุดทันทีที่ได้ยินคำตอบจากมัน คำตอบที่มีชื่อของคนที่ผมเกลียดมากที่สุดในตอนนี้แค่คิดว่ามันได้เห็นใบหน้าหวานที่ขึ้นสี ได้ยินเสียงครางจากร่างที่นอนบิดเร่านี้ผมก็เกิดอารมณ์หงุดหงิดขึ้นมาอีกครั้ง  ผมขยับสะโพกทันทีไม่ทันให้ไอ้คิมมันได้ตั้งตัว


“อ๊ะ อ๊ะ อื้อ” ผมกระแทกแก่นกายเข้าไปในช่องทางร้อนไม่ยั้งหมุนวนเพื่อหาจุดกระสันของคนใต้ร่างจนเจอ


“อ๊า ตรงนั้น อ๊ะ อ๊ะ”  ผมล็อคเอวของไอ้คิมเอาไว้ก่อนจะสวนสะโพกกดแก่นกายย้ำไปยังจุดที่ทำให้ใบหน้าหวานต้องเชิดขึ้นส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย


“อ่า คิม มึง อ่า”  ผมครางออกมาทันทีที่ช่องทางร้องของมันตอดรัดแก่นกายผมที่กดย้ำจุดกระสันของมันอย่างถี่รัว


“แทค อ๊ะ แรงอีก อ๊ะ แรง อ๊ะ อ๊ะ”  สะโพกสอบของคนใต้ร่างขยับสวนขึ้นมาหลายครั้ง ผมเร่งจังหวะสะโพกกดย้ำแก่นกายถี่ที่จุดกระสัน เลื่อนมือไปกอบกุมแก่นกายของคนตัวเล็กขยับรับกับจังหวะสะโพก ภาพร่างกายที่เต็มไปด้วยร่อยลอยจากผมบิดเร่าส่งเสียงครางไม่ขาดคือภาพที่ผมมองแล้วแทบจะขาดใจเอง ถ้ารู้ว่าไอ้คิมมันจะเซ็กซี่ตอนอยู่บนเตียงขนาดนี้ผมคงจับมันทำเมียไปตั้งนานแล้ว


“อ๊ะ แทค กู อ่ะ จะเสร็จ อ๊ะ”  ขาของคนใต้ร่างที่โอบรัดเองของผมแน่นขึ้น มือเรียวที่จิกลงไปบนแผ่นหลังของผมเพราะความเสียว เสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆทำให้ผมรู้ว่าคนตรงหน้านี้ใกล้จะถึงฝั่งฝัน ผมกระชับเอวสอบแน่นพร้อมกับซอยสะโพกถี่ ใบหน้าหวานซบลงบนซอกคอผมพร้องกับเสียงครางหวานที่ดังอยู่ข้างหู ไอ้คิม! มึงจะยั่วกูเกินไปแล้ว แรงตอดรัดจากช่องทางร้อนทำให้ผมเองก็แทบจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน


“คิม อ่า เรียกชื่อกู อึก”  ผมกัดฟันพูดก่อนจะขยับสะโพกไม่ยั้งกดแก่นกายย้ำที่จุดกระสันจนทำให้คนใต้ร่างถึงกับดิ้นพล่านเพราะความเสียว


“แทค อ๊ะ แทค เสียว อื้อ”

“อ๊ะ อ๊ะ แทค แรงๆ”


“อ่า คิม อึก พร้อมกันนะ”  ผมบอกก่อนจะย้ำสะโพกถี่พร้อมกับขยับรูดรั้งแก่นกายของอีกคนไปด้วยเพราะจวนจะถึงฝั่งฝัน

“ไม่ไหว อ๊ะ แล้ว แทค อ๊าาาาา!”  เสียงหวานของไอ้คิมหวีดครางออกมาเสียงดังก่อนที่มันจะปลดปล่อยน้ำรักออกมาเต็มมือผม แรงตอนรักที่มากขึ้นทำให้ผมต้องสูดปากขยับแก่นกายอีกไม่กี่ครั้งก็กระตุกเกร็งพ่นน้ำรักเข้าไปในตัวมัน

“อ่ะ อื้ม คิม”  ผมกอดประครองร่างของคนที่ซบไหล่หอบหายใจออกมาไม่หยุดทั้งที่ยังไม่ได้ถอดตัวออกมา แรงตอดรัดแก่นกายผมจากช่องทางร้อนทำให้ลูกชายของผมตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง ใบหน้าของไอ้คิมเหวอขึ้นมาทันทีที่รับรู้ถึงกายตื่นตัวของลูกชายผม

“ไม่เอาแล้วไอ้แทค กูเหนื่อย”


“คืนนี้มึงต้องครางชื่อกูทั้งคืนไอ้คิม”  ผมบอกก่อนที่จะขยับสะโพกขึ้นมาอีกครั้ง ไอ้คิมผวากอดคอผมแน่นพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาทันที


“อ๊ะ ไอ้แทค ไอ้เหี้ย อ๊า!!”











NC สำหรับคนอ่านที่น่ารักค่ะ เอาไปแค่ตอนเดียวก่อน ถ้ายอดรีวิวจอยครบ 20 ไรท์จะมาอัพ NC ตอนอื่นๆให้นะคะ ถ้าจะให้น่ารักก็คอมเม้นท์ให้กันบ้างนะคะ ><