วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

NC ฟิคไอติม

“กินเสร็จยัง”   แทคยอนถามคนที่นั่งกินไอศครีมแท่งอยู่บนเตียง เขาเชื่อแล้วว่ามินจุนหลงไหลไอศครีมจริงๆพอกลับจากร้านไอศครีมมาถึงบ้านปุ๊ปคนตัวเล็กก็ถามหาไอศครีมในตู้เย็นเขาทันที จะห้ามไม่ให้กินก็ไม่ได้เดี๋ยวก็งอนให้ได้ง้อกันยาวอีกเลยต้องปล่อยให้อีกคนถือมากินบนห้องเขา วันนี้แม่ของเขาไม่อยู่บ้านเขาเลยออดอ้อนอีกคนให้มาอยู่เป็นเพื่อนเขาทีแรกเจ้าตัวก็ปฏิเสธแต่พอเอาไอศครีมมาล่อก็ตอบตกลงทันที

ซู๊ดดด  เสียงดูดไอศครีมของคนตัวเล็กดังขึ้นแทคยอนยืนมองอีกคนที่กำลังจัดการกับของหวานเย็นฉ่ำที่เริ่มละลายหยดลงบนพื้น


“อย่าให้มันหยดลงเตียงนะมินจุน”  พอเป็นแฟนกันแทคยอนกับมินจุนก็เลือกที่จะเรียกชื่อแทนการเรียกกู มึงเหมือนตอนเป็นเพื่อนกัน


“บ่นอยู่นั่นแหละ มาช่วยกินดิ๊”   มินจุนว่าอีกคนที่เอาแต่ยืนมองเขากินแถมยังมาบ่นเขาอีกตังหาก ไอศครีมนี่ก็ละลายเร็วจริงๆเว้ยได้แต่บ่นในใจปากอิ่มก็ไล่ดูดไอศครีมที่ละลายไม่ให้หยดลงบนเตียงของอีกคน
 แทคยอนมองริมฝีปากอิ่มที่แดงเพราะความเย็นของไอศครีมก่อนจะกลืนน้ำลายลงคออารมณ์ที่ค้างจากร้านไอศครีมเมื่อเย็นปะทุขึ้นมาอีกครั้ง ขายาวก้าวไปหาคนตัวเล็กมินจุนที่กัดไอศครีมใกล้จะหมดแท่งเห็นแทคยอนเดินเข้ามาก็จะยื่นไอศครีมให้เพราะคิดว่าอีกคนจะมาช่วยเขากิน แต่เขากลับคิดผิดแทคยอนก้มหน้าลงมากัดไอศครีมที่อยู่บนปากเขาร่างกายของมินจุนนิ่งสนิทมองใบหน้าคมที่ห่างกันแค่คืบริมฝีปากของแทคยอนค่อยๆกลืนกินเนื้อไอศครีมเข้าไปทีละนิดมินจุนที่เห็นแทคยอนกำลังจะกินไอศครีมของตัวเองหมดด้วยความหวงก็เข้าไปงับเนื้อไอศครีมจากปากแทคยอนออกมา  ริมฝีปากของทั้งคู่แตะกันเล็กน้อยแทคยอนขำกับคนตัวเล็กที่หวงของกินจนยอมแย่งไปจากปากของเขา มองอีกคนที่เคี้ยวไอศครีมที่แย่งจากเขาไปตุ้ยๆไม่รอให้เสียโอกาสมือหนาประครองใบหน้าเรียวไว้ก่อนจะกดจูบลงไปสอดลิ้นชิ้นเข้าไปในโพรงปากที่ยังคงมีความเย็นจากของหวานที่กินเข้าไปกวาดต้อนชิมความหวานไปทั่ว
มือหนาพลิกตัวมินจุนให้ขึ้นมานั่งคร่อมบนตักของเขาแทนริมฝีปากของทั้งคู่กดจูบกับไปมาอย่างดูดดื่ม แทคยอนผละออกจากมินจุนกดจูบริมฝีปากที่เริ่มบวมเป็นการปลอบโยนดวงตาทั้งสองคู่สบกันแบบสื่อความหมาย จมูกโด่งของแทคยอนไล้ไปตามโครงหน้าสวยสูดดมความหอมจากอีกคน ลมหายใจร้อนๆจากแทคยอนทำให้มินจุนรู้สึกขนลุกซู่มือเรียวกำเสื้อนักเรียนของอีกคนจนยับยู่ยี่ไปหมด มือหนาซุกซนลูบไล้ไปทั่วร่างกายก่อนจะปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของคนตัวเล็กจนหมด จมูกโด่งไล้ไปทั่วลำคอกดจูบเบาๆลงบนไหปลาร้าสวยมินจุนหลับตาปี๋ทันทีที่สัมผัสชื้นแตะลงบนไหปลาร้าแรงขบเม้มจากคนตัวสูงทำให้เขามั่นใจว่ามันจะต้องเป็นรอยแน่ๆ

“อื้อ”  เสียงหวานครางออกมาเบาๆที่มือหนาเริ่มซุกซนลงไปแถวกางเกงของเขา แทคยอนจัดการถอดเสื้อและกางเกงของเขากับมินจุนออกจนหมดก่อนจะโยนมันทิ้งไปมุมใดมุมหนึ่งของห้อง พลิกตัวมินจุนลงกับเตียงนุ่มสายตาคมลอบสำรวจผิวขาวละเอียดที่มีรอยแดงประปรายจากฝีมือของเขาอย่างหลงไหล  มินจุนหันหน้าหลบสายตาของคนที่คร่อมอยู่อย่างเขินอายใบหน้าใสที่แดงขึ้นจากทั้งความเขินและความร้อนของร่างกายเปลือยเปล่าที่สัมผัสกัน

ใบหน้าคมขบเม้มไปตามแผ่นอกบางสร้างรอยรักทิ้งไว้ทุกที่ก่อนจะไปหยอดล้อกับยอดอกสวยที่ล่อตาอยู่ตรงหน้า ลิ้นร้อนของแทคยอนไล้เลียตุ่มไตสีหวานของคนตัวเล็กอย่างเพลินเพลิน  มินจุนแอ่นอกรับสัมผัสจากคนตัวสูงมือเรียวขยำผ้าปูที่นอนแน่นความเสียวซ่านแผ่กระจายไปทั่วร่างกายจนต้องครางออกมา

“อ๊ะ แทค”   ทั้งลิ้นร้อนและมือหนาต่างก็หยอกเย้าอยู่ที่ยอดอกสวยของมินจุนเสียงครางหวานของมินจุนทำให้อารมณ์ของแทคยอนพุ่งสูงขึ้นมือหนาข้างที่ว่างเลื่อนลงไปสัมผัสกับแก่นกายของคนตัวเล็กเบาๆเป็นการทักทาย

“อื้อออ”  มินจุนกัดริมฝีปากแน่นกลั้นเสียงครางไม่ให้เล็ดลอดออกมา แทคยอนผละจากยอดอกสวยก่อนจะกดจูบแผ่วเบาลงบนริทฝีปากที่ถูกฟันขาวกัดเอาไว้

“ร้องออกมาสิ แทคอยากได้ยินเสียงมินจุน”  สิ้นเสียงแทคยอนริมฝีปากอิ่มก็ส่งเสียงหวานออกมาทันทีเพราะมือหนาของแทคยอนที่กอบกุมแก่นกายของอีกคนและรูดขึ้นลงตามความยาว ความเสียวซ่านแล่นไปทั่วร่าง มินจุนหอบหายใจถือเมื่อมือหนาขยับรูดรั้งแก่นกายของตัวเองมากขึ้น


“อ๊ะ แทค อ๊ะ”  แทคยอนเร่งจังหวะการขยับมือให้เร็วขึ้นเมื่อเห็นว่าอีกคนกำลังจะไปถึงฝั่งฝันสายตาทอดมองซึมซับภาพของมินจุนที่ร้องครวญครางอยู่ใต้ร่างเขา มือเรียวบีบแขนแกร่งเป็นสัญญาณแทคยอนขยับมือรูดรั้งแก่นกายร้อนให้เร็วขึ้นไม่นานร่างของมินจุนก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำรักออกมาเต็มมือหนา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา”   มินจุนหอบหายใจเบาๆก่อนจะถูกแทคยอนพลิกตัวให้ขึ้นมานอนทับข้างบน

“ทำให้แทคมั่งสิ”  เสียงทุ้มบอกอย่างออดอ้อนจับมือเรียวของมินจุนให้ไปสัมผัสกับแก่นกายของตัวเองที่ตั้งชันขึ้นเพราะแรงอารมณ์ มินจุนมองใบหน้าของอีกคนที่คงอดทนมาสักพักก่อนจะแทรกตัวลงไปที่หว่างขาของแทคยอนมือเรียวค่อยๆกอบกุมแก่นกายใหญ่อย่างช้าๆก่อนจะขยับขึ้นลงแบบไม่ประสีประสา


“อื้ม มินจุน”  เสียงครางต่ำของแทคยอนดังลอดออกมาทันที


“ค่อยๆขยับนะ อื้มดี เร็วขึ้นอีกนิด”  แทคยอนค่อยๆสอนคนตัวเล็กอย่างช้าๆก่อนมินจุนจะทำในสิ่งที่แทคยอนคาดไม่ถึง เรียวลิ้นร้อนแตะลงบนแก่นกายใหญ่ก่อนที่ริมฝีปากอิ่มจะครอบครองแก่นกายของแทคยอน

“ซี๊ดดด มินจุน”  แทคยอนร้องออกมาด้วยความเสียวถึงจะตกใจกับการกระทำของมินจุนแต่มันก็ถือว่าดีมากๆสำหรับเขา ริมฝีปากของมินจุนครอบครองแก่นกายร้อนขยับขึ้นลงตามความยาวแทคยอนกดหัวของมินจุนให้ครอบครองตัวเองได้มากขึ้นก่อนจะขยับสะโพกไปตามจังหวะ ลิ้นร้อนของมินจุนไล้เลียแก่นกายไปมาแบบไล้ทิศทางแต่ก็สร้างความเสียวให้แทคยอนได้ไม่น้อย

“ทำแบบตอนที่กินไอติมสิ”  เสียงทุ้มของแทคยอนบอกออกมามินจุนค่อยๆทำตามในสิ่งที่แทคยอนบอกริมฝีปากดูเลียแก่นกายใหญ่เสมือนว่ากำลังดูดชิมความหวานจากไอศครีมของโปรด แทคยอนที่กำลังจะถึงฝั่งฝันขยับสะโพกไปมาตามจังหวะของมินจุนก่อนร่างกายจะปลดปล่อยน้ำรักออกมาจนมินจุนสำลักไม่หยุด  มือหนาลูบหลังเป็นการปลอบโยนอีกคนที่ยังคงไอโขลก

“รู้ได้ไงว่าต้องทำแบบนี้”  เสียงทุ้มถามออกมามินจุนที่ทั้งตา ทั้งจมูกแดงเถือกเพราะการสำลักเงยหน้ามามองอีกคน


“จำมาจากหนังที่ไอ้คุณให้ดู”  มือเรียวเช็ดคราบน้ำรักของแทคยอนที่เลอะใบหน้าออกแทคยอนมองการกระทำนั้นอย่างหลงไหล คว้าตัวอีกมากดลงไปกับเตียงหนุ่มสงสัยเขาคงต้องให้รางวัลนิชคุณเพื่อนรักเสียหน่อยแล้วมั้ง  กดจูบลงไปบนริมฝีปากอิ่มที่บวมช้ำอีกครั้งบดคลึงคลอเคลียเรียกอารมณ์หวาบหวิวในตัวมินจุนให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง นิ้วเรียวที่วนเวียนอยู่ที่ช่องทางด้านหลังทำให้ท้องมินจุนรู้สึกบิดมวนไปหมดก่อนจะเผลอกัดลงไปบนริมฝีปากของแทคยอนเพราะความเจ็บจากช่องทางด้านหลัง แทคยอนขยับนิ้วเรียวเข้าออกแรงตอดรัดจากช่องทางรักทำให้แทคยอนอยากจะเข้าไปสำรวจภายในตัวอีกคนใจจะขาด ขยับนิ้วเข้าออกหมุนวนไปมาจนไปสะกิดกับจุดกระสันที่ทำให้อีกคนครางลั่นออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ”  แทคยอนกดนิ้วย้ำที่จุดกระสันซ้ำๆเป็นการแกล้งอีกคน มินจุนบิดตัวไปมาด้วยความเสียวก่อนจะเอ่ยห้ามคนขี้แกล้งเสียงสั่น

“ทะ..แทค อ๊ะ อย่าแกล้ง อื้อ”  แทคยอนถอนนิ้วออกมาจากช่องทางร้อนก่อนจะแทนที่ด้วยอะไรที่ใหญ่กว่าแรงตอดรัดทำให้แทคยอนต้องกัดฟันข่มใจไม่ให้ดันแก่นกายเข้าไปทีเดียวจนสุด

“อ๊า เจ็บ อ๊ะ”  มินจุนร้องออกมาหลังจากรู้สึกถึงความคับแน่นที่ช่องทางหลังร่างกายส่วนล่างของเขามันเจ็บไปหมด แทคยอนดันแก่นกายที่เหลือเข้าไปจนมิดแรงตอดรัดและความร้อนในร่างกายมินจุนทำให้แทคยอนรู้สึกดีจนอยากจะกลั่นแกล้งอีกคนแรงๆแต่ก็ต้องข่มใจไว้เพราะมันเป็นครั้งแรกของคนตัวเล็กเขาก็อยากจะทำให้นุ่มนวลที่สุด สะโพกหนาขยับแก่นกายเข้าออกช้าๆมินจุนผวามือเรียวกอดคอแกร่งของแทคยอนไว้แน่นใบหน้าคมของแทคยอนซุกไซร้ไปมาอยู่ที่ลำคอสวยไล่ริมฝีปากมาดูดชิมความหวานของยอดอกมินจุนที่เริ่มจะปรับตัวกับแรงเสียดสีได้แล้วความรู้สึกเจ็บในตอนแรกแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวที่พลุ่งพล่านไปทั่วร่างกาย มือหนาของแทคยอนขยับรูดรั้งแก่นกายของคนตัวเล็กให้เข้ากับจังหวะของสะโพก เสียงหวานของมินจุนครางอออกมาไม่ขาดสายใบหน้าใสที่ที่ขึ้นสีน่ารักซะจนแทคยอนอดใจไม่ไหวขยับสะโพกเร่งจังหวะให้เร็วมากขึ้น

“อ๊ะ แทคยอน อ๊ะ แทค”  เสียงหวานที่ครางชื่อเขาไม่ขาดทำให้อารมณ์ของแทคยอนพุ่งสูงขึ้นเป็นเท่าตัวขยับสะโพกเร็วขึ้นจนสัมผัสกับจุดกระสันที่ทำให้เสียงหวานต้องครางลั่นออกมา

“อ๊าาา แทค ตรงนั้นมัน..อ๊ะ”  ความรู้สึกเสียวที่เพิ่มขึ้นแล่นไปทั่วร่างของมินจุนร่างกายบิดเกร็งเพราะแทคยอนที่เอาแต่ขยับสะโพกย้ำถี่อยู่ที่จุดกระสันไม่หยุด สะโพกแกร่งขยับกดย้ำอยู่ที่จุดกระสันของคนตัวเล็กซ้ำๆยิ่งได้ยินเสียงหวานที่ดังออกมาก็ยิ่งขยับกดย้ำให้เร็วยิ่งขึ้น แทคยอนได้ค้นพบนิสัยใหม่ของตัวเองขึ้นมานั่นก็คือเขาชอบที่จะทรมานคนตัวเล็กเวลาอีกคนมานอนครวญครางอยู่ใต้ร่างเขา ยิ่งเสียงหวานดังขึ้นอีกเท่าไหร่เขาก็อยากจะแกล้งให้อีกคนครางดังมากขึ้นอีกเท่าตัว แทคยอนผ่อนจังหวะของสะโพกให้ช้าลงแต่ก็ยังคงกดย้ำไปที่จุดกระสันไม่ขาด มินจุนที่รู้ตัวว่าอีกคนกำลังแกล้งให้ทรมานก็ตีไปที่ไหล่หนาก่อนจะบอกออกมาด้วยเสียงที่แหบพร่า

“อย่าแกล้ง อื้อ เร็ว อ๊ะ ขยับเร็วอีก”  แทคยอนอมอิ้มอย่างพอใจก่อนจะขยับสะโพกเร่งความเร็วตามที่อีกคนขอร่างกายของมินจุนสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกกระทั้น ความเสียงที่พลุ่งพล่านในร่างกายสูงขึ้นจนอยากจะกรีดร้องออกมาดังๆ

“อ๊ะ แทค อ๊ะ ใกล้แล้ว”  แรงตัดรัดถี่ยิบจากช่องทางร้อนทำให้แทคยอนรู้ว่าอีกคนกำลังจะไปถึงฝั่งฝันช้อนขาเรียวขึ้นพาดบ่าก่อนจะโถมตัวกระแทกเข้าไปในตัวอีกคนไม่ยั้ง

“อ๊ะ เบาๆ อ๊ะ แทคยอน”  มินจุนบิดตัวไปมาด้วยความเสียวลมหายใจหอบถี่มือเรียวจิกลงไปบนแผ่นหลังของแทคยอนก่อนจะครางลั่นปลดปล่อยออกมาจนเต็มหน้าท้องแกร่ง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา”   แทคยอนขยับสะโพกอีกสองความครั้งก่อนจะกระตุกเกร็งและปลดปล่อยน้ำรักในตัวมินจุนก่อนจะถอนแก่นกายออกและทิ้งตัวนอนลงข้างๆมินจุน ร่างที่ชื้นเหงื่อสองร่างนอนหอบหายใจอยู่ข้างๆกันมินจุนหลับตาพริ้มก่อนจะหลับลงไปในอ้อมกอดของแทคยอนเพราะความเหนื่อยจากกิจกรรมรักเมื่อครู่



2 ความคิดเห็น:

  1. ไอติมไหนๆก็ไม่อร่อยเท่าไอติมแทคยอนสินะมินจุนน มินจุนว่าเขินแล้วนี่เขินหนักกว่ามินจุนอีก

    ตอบลบ
  2. อื้อหืออ...ฟินวนไปป

    ตอบลบ