วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

NC แฝด ตอนที่ 7

แขนเรียวโอบรอบคอของร่างสูงปรับองศาของหน้าเข้าหากัน ลิ้นร้อนที่เกี่ยวกระหวัดกับลิ้นชื้นอย่างนุ่มนวลและเร่าร้อนในเวลาเดียวกัน มือหนาลูบไล้ไปทั่วร่างเล็ก สะกิดตุ่มไตที่ล่อตาล่อใจผ่านเสื้อผ้าเนื้อบาง

“อื้อ”  เสียงหวานดังอยู่ในลำคอเพราะริมฝีปากที่ยังไม่แยกออกจากกัน ร่างกายท่อนบนเปลือยเปล่าเสื้อถูกถอดออกเหวี่ยงไปอยู่ที่ไหนสักที่แถวสระน้ำ มินจุนหอบหายใจแฮกหลังจากถอนจูบออกมา ไม่ทันได้ตั้งตัวก็ถูกคนตัวสูงอุ้มไว้แนบอกก่อนจะวางลงที่เตียงอย่างนุ่มนวล

“พี่จะถนอมมินจุนให้มากที่สุดนะ”  ว่าจบก็ก้มจูบคนตัวเล็กอีกครั้ง จมูกโด่งไล้ลงมายังซอกคอขาวสูดดมความหอมของร่างบางก่อนจะขบเม้มทำรอยแสดงความเป็นเจ้าของ เรียวลิ้นไล้ลงมายังยอดอกสวยก่อนจะดูดเลียขบเม้มให้สาแก่ใจ

“อ๊ะ อ๊า”  เสียงหวานครางกระเส่าทันทีที่คนตัวสูงครอบครองยอดอกสวย แอ่นอกเข้าหาเพื่อให้อีกคนสัมผัสตัวเองได้มากขึ้น มือเรียวสอดไปที่กลุ่มผมหนาเพื่อระบายความเสียว ลิ้นร้อนยังทำหน้าที่กระตุ้นอารมณ์ได้ดี มือข้างที่ว่างก็ไม่ลืมที่จะบดขยี้ตุ่มไตสวยอีกข้างที่เหลืออยู่

“พี่แทค  อื้อ” มินจุนเชิดหน้าครางเสียงแหบพร่าคนตัวสูงไม่เปิดโอกาสให้เขาได้หายใจหายคอ รุกหนักทุกช่องทาง มือหนาลูบไล้ผ่านหน้าท้องเรียว ไล่เรื่อยไปยังจุดกลางลำตัวที่ขยายใหญ่เพราะแรงอารมณ์ปลดกางเกงที่เกะกะออกไปให้พ้นทาง ร่างกลายเปลือยเปล่าสองร่างช่างขับกันได้ดี สายตาคมทอดมองไปยังร่างขาวเนียนที่ตอนนี้เริ่มกลายเป็นสีแดงเพราะฝีมือตัวเอง ไม่รอช้าก็จู่โจมที่จุดอ่อนไหวของคนตัวเล็กทันที

“อ๊า!!” มินจุนครางลั่นทันทีที่มือหนาครอบครองแก่นกาย มือหนารูดขึ้นลงตามความยาวสร้างความเสียวให้กับเจ้าของร่างอย่างมาก ร่างบางบิดตัวด้วยความเสียวกระสัน ปากอิ่มที่ส่งเสียงหวานออกมาไม่ขาดทำให้แทคยอนแทบข่มอารมณ์ไว้ไม่ไหว นิ้วเรียวสอดไปยังช่องทางด้านหลังไม่ให้ร่างบางได้ตั้งตัว มินจุนสะดุ้งตกใจที่อยู่ๆแทคยอนก็สอดนิ้วเข้ามา ช่องทางร้อนตอดรัดนิ้วจนแทคยอนอย่างจะกระชากออกแล้วแทนที่ด้วยอะไรที่ใหญ่กว่า แต่ก็ต้องข่มอารมณ์เอาไว้หากทำแบบนั้นมินจุนจะเจ็บเอาได้ ลิ้นร้อนก็ไม่ลืมทำหน้าที่สร้างความเสียวที่ตุ่มไตสวย มินจุนที่โดนรุกล้ำทุกช่องทางก็เสียวจนครางออกมาไม่เป็นศัพท์

“อ๊ะ อ๊ะ พะ….พี่แทค อ๊า”  แทคยอนทำการรุกล้ำให้หนักหน่วงขึ้นจนเสียงหวาดหวีดร้องออกมาเพราะถึงจุดหมาย

“อ๊า พี่แทคจะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊า!!!!”  มินจุนนอนหอบหายใจอยู่บนเตียงไม่มันหายเหนื่อยมือหนาก็ล็อคสะโพกมนไว้ก่อนจะสอดใส่แก่นกายใหญ่เข้ามา

“อื้อ เจ็บ”

“ทนไว้นะมินจุน อีกนิดเดียว” ความคับแน่นทำให้แทคยอนต้องขบกรามแน่นก่อนจะใช้โอกาสที่มินจุนกำลังเพลิดเพลินกับการปลุกเร้าของเค้าสอดแก่นกายเข้าไปจนสุด

“อ๊า!!! มันเจ็บนะ ฮึก”  น้ำตาใสไหลออกมาจากตาเรียวพร้อมเสียงสะอื้น แทคยอนก้มจูบซับน้ำตาก่อนจะขยับแก่นกายเข้าออกอย่างช้าๆ

“อ๊ะ พี่แทค อ๊ะ” มือเรียวโผกอดคอของร่างสูงๆว้เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยว ทั้งเจ็บทั้งเสียวผสมกันไปหมด

“อื้อ แน่นจัง” แทคยอนครางต่ำเพื่อช่องทางร้อนตอดรัดแก่นกายเขาเสียจนแทบเสร็จ ขยับแก่นกายเข้าออกตามแรงอารมณ์ที่สูงขึ้น เสียงหวานที่ครางชื่อเขาทำให้ไฟอารมณ์ลุกโชนขึ้นมาก  มือหนาช้อนร่างคนตัวเล็กให้ขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวเขาก่อนจะจัดท่าทางให้สบายที่สุดและบังคับสะโพกมนให้ขยับขึ้นลงบนร่างเขา มินจุนเชิดหน้าขึ้นด้วยความเสียวท่านี้มันทำให้อีกคนเข้ามาในตัวเขาลึกเกินไป
“อ่า ลึกไป อ่ะ อ๊า!!!” เสียงครางลั่นดังออกมาทันทีที่แก่นกายร้อนขยับโดนจุดกระสัน แทคยอนที่รู้ว่าโดนจุดกระตุ้นอารมณ์ของคนตัวเล็กก็ทำกระขยับสะโพกสวนเข้าไป ย้ำ ถี่ รัวตรงจุดกระสัน

“อ๊า มะ..มัน เสียวเกินไป อื้อ เบาๆ”  ยิ่งคนตัวเล็กครางเสียงหวานว่าเสียวสะโพกหนาก็ยิ่งขยับรัวเร็วมากขึ้น กระแทกกระทั้นตรงจุดกระสัน มือหนาก็รูดแก่นกายร่างบางตามจังหวะสะโพก ลิ้นร้อนขบเม้นดูดเลียไปทั่วอกสวย ร่างที่โดนปลุกเร้าทุกช่องทางขย่มขึ้นลงรัวแรงอย่างเอาแต่ใจ

“นะ..น้องมินจุน รัก อ๊ะ! พี่..แทค อ๊ะ อ๊ะ”  เสียงหวานที่บอกว่ารักทำให้อารมณ์แทคยอนขาดผึง พลิกร่างบางให้นอนลงบนเตียงและกระแทกแก่นกายร้อนเข้าออกแบบไม่ยั้ง

“อ๊ะ อ๊ะ มินจุนจะเสร็จแล้ว อ๊ะ”

“พร้อมกันนะครับคนดี”

สะโพกหนาขยับเข้าออก ถี่ ย้ำ มือหนาก็ขยับแก่นกายคนตัวเล็กตามจังหวะ ขยับฝากฝังอีกสอง สามครั้งร่างบางก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาเต็มมือหนา แทคยอนขยับแก่นกายให้ลึกที่สุดก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักในตัวร่างบาง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!!”

“อ่ะ อื้ม”   ร่างบางที่เพิ่งผ่านกิจกรรมรักร้อนแรงมานอนหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อยอ่อน แทคยอนประครองกอดคนตัวเล็กเข้ามาแนบอก กดจูบหน้าผากชื้นเหงื่อเป็นการปลอบโยน

“เหนื่อยเหรอ” เสียงทุ้มถามร่างในอ้อมกอดที่ยังหอบหายใจไม่หยุด ใบหน้าหวานขยับขึ้นลงเบาๆ แทคยอมหอมแก้มใสที่ขึ้นสีอย่างน่ารัก

“อะไรกัน เหนื่อยซะแล้วยังไม่ได้ใช้ของที่อูยองให้มาเลยนะ”  พูดจบก็ชูของที่อูยองให้มาตรงหน้าคนตัวเล็กมือก็เริ่มซุกซนลูกไปทั่วร่างเนียน มินจุนเบิกตาก่อนจะขยับหนีอีกคนทันที เขาหมดแรงแล้วนะ แล้วไอ้ของนี่ไปหยิบมาตอนไหนวะ

“ไม่เอาแล้วนะ  น้องมินจุนเหนื่อยแล้วนะครับพี่แทค”  ควักลูกอ้อนทั้งแสนเล่มเกวียนเข้าสู้ทันทีแค่เมื่อกี๊เขาก็ทั้งเขิน ทั้งอายจนไม่กล้ามองหน้าอีกคนแล้ว  แทคยอนมองคนตรงหน้าที่อ้อนเขาหนักหน่วงด้วยรอยยิ้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น