วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

[KhunKim] ฮันนีมูน

ตู้ม!!!

เสียงอะไรบางอย่างที่พุ่งตัวลงไปในน้ำดังไปทั่วสระว่ายน้ำส่วนตัวของบ้านคุณยายของเขา นิชคุณที่นอนกินลมชมวิวอยู่บนเปลนอนข้างสระน้ำมองหาที่มาของเสียงก่อนจะพบบุคคลที่ดำผุดดำว่ายอยู่ในน้ำอย่างร่าเริง


“มินจุน อย่าเล่นน้ำนานล่ะ”  ตะโกนบอกอีกคนที่เล่นน้ำอยู่ไกลๆก่อนจะสนใจกับโทรศัพท์เครื่องสวยของตัวเองต่อ


“คุงคุง”  เสียงหวานของคนที่อยู่ในสระน้ำดังขึ้นนิชคุณมองคนที่ลอยคออยู่ในน้ำก่อนจะเลิกคิ้วเป็นเชิงสงสัย


“หยิบเบียร์ให้หน่อยสิ”


“จะกินก็ขึ้นมากินข้างบนดีๆ”  เสียงนุ่มบอกแบบดุๆ  มินจุนเบะปากงอแงเล็กน้อยก่อนจะปีนขึ้นจากสระน้ำ  นิชคุณมองคนตัวเล็กที่ขึ้นมาจากน้ำผิวขาวเนียนที่มีหยดน้ำเกาะพราวไปทั้งตัว กางเกงว่ายน้ำขาสั้นที่แนบไปทั้งตัวทำให้นิชคุณอยากจะคว้าอีกคนมาฟัดสักทีให้ชื่นใจ


“ถอดเสื้อออกทำไมแล้วกางเกงนี่สั้นไปหรือป่าว”  กอดอกมองอีกคนด้วยสายตาคมกริบภายใต้แว่นกันแดดสีดำสุดเท่ดีที่ไม่มีใครอยู่ที่นี่คือสระว่ายน้ำส่วนตัวของบ้านคุณยายเขาและเป็นสถานที่ฮันนีมูนของเขาสองคน ใช่!! เขากับมินจุนแต่งงานกันแล้วพวกเขาเลยพากันมาฮันนีมูนที่บ้านยายของเขาที่ประเทศไทยซึ่งภรรยาของเขาเองก็ดูจะชอบที่นี่อยู่ไม่น้อย


“เล่นน้ำก็ต้องถอดเสื้อสิ กางเกงนี่ก็สั้นปกติป่ะจะเอายาวกว่านี้ก็คงต้องใส่กางเกงยีนส์เล่นแล้วแหละ”   มองปากอิ่มของคนตัวเล็กที่ช่างฉอเลาะอยากจะบีบปากแรงๆสักทีจริงๆ  มินจุนคว้ากระป๋องเบียร์ยี่ห้อดังของไทยขึ้นมาเปิดแล้วดื่มด้วยความกระหายโดยไม่รู้ตัวว่ามีสายตาคู่หนึ่งมองการกระทำของตัวเองอยู่ด้วยความกระหายกว่า


“อ๊า ชื่นใจจังเบียร์ของไทยก็อร่อยเหมือนกันนะเนี่ย”  ว่าพร้อมวางกระป๋องเปล่าลงบนโต๊ะก่อนจะหยิบกระป๋องใหม่มาเปิดแล้วหมุนตัวเตรียมจะลงสระน้ำ


“กินเยอะเดี๋ยวก็เมาหรอก แล้วนั่นจะเอาลงสระไปด้วยเหรอ”  ถามพร้อมกับชี้ไปที่กระป๋องเบียร์ในมืออีกคนใบหน้าหวานพยักขึ้นลงก่อนจะค่อยๆกลับลงไปในน้ำพร้อมกระป๋องเบียร์ในมือ นิชคุณส่ายหัวน้อยๆน้ำก็อยากจะเล่นเบียร์ก็อยากจะกินเชื่อเขาเลยจริงๆ


“ถ่ายรูปให้หน่อย”  ประโยคคุ้นหูจากคนตัวเล็กดังขึ้นมาตั้งแต่มาถึงไทยเขาก็ทำหน้าที่เป็นตากล้องประจำตัวอีกคนมาตลอด เดินมานั่งยองๆลงตรงขอบสระก่อนจะกดชัตเตอร์เก็บภาพให้คนตัวเล็ก


“รีบเล่นรีบขึ้นรู้มั้ยเดี๋ยวไม่สบาย”  บอกอีกคนพร้อมกลับเดินไปนั่งที่เดิม อากาศที่ไทยกับที่เกาหลีค่อนข้างต่างกันเขาเลยเป็นห่วงกลัวว่าคนรักจะไม่สบายหากแช่อยู่ในน้ำนานๆ


“คุงคุงก็ลงมาเล่นด้วยกันสิ”  มือเรียวเกาะอยู่ขอบสระก่อนจะตีขาไปมาในน้ำอย่างสนุกสนาน


“ไม่เอา ไม่อยากเปียก”  นิชคุณปฏิเสธอีกคนเขาอยากนั่งรับลมทะเลเย็นสบายแบบนี้มากกว่า


“ชิ ตามใจ”  มินจุนบอกแบบงอนๆก่อนจะว่ายน้ำไปคว้าห่วงยางที่ลอยอยู่มาเล่นและคิดแผนแกล้งทำเป็นจมน้ำ


“ช่วยด้วยคุงคุง”  นิชคุณมองร่างของคนรักที่ตะเกียกตะกายก่อนจะกระโดดลงไปเพื่อช่วยอีกคนทันทีมือหนาคว้าตัวมินจุนเอาไว้ก่อนจะรู้ตัวว่าถูกอีกคนที่หัวเราะอย่างสะใจในอ้อมกอดแกล้ง


“ฮ่าๆๆๆ ฉันทำให้นายเปียกได้แล้ว”  มินจุนหัวเราะคิกคักที่แกล้งอีกคนได้สำเร็จ


“เดี๋ยวเถอะมินจุน แกล้งกันดีนักใช่มั้ย”  นิชคุณบอกก่อนจะพาตัวมินจุนดำลงไปใต้น้ำประครองไว้หน้าหวานไว้ก่อนจะกดจูบไปที่ริมฝีปากอีกคนหนักๆ   มินจุนดีดตัวขึ้นมาจากน้ำหอบเอาลมหายใจเข้าปอดแรงๆใบหน้าของคนขี้แกล้งแดงขึ้นมาทันที


“แกล้งมาแกล้งกลับไม่โกง”  เสียงนุ่มกระซิบชิดใบหนูสวยมือหนาซุกซนก็ลูบไปมาแถวเอวบาง  มินจุนขยับออกจากอ้อมกอดอีกคนเพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยก่อนจะว่ายน้ำหนีไป


“ขึ้นไปเลยนะคนฉวยโอกาส”


“อะไรกัน เมื่อกี๊ยังอยากให้เล่นน้ำด้วยอยู่เลย”  นิชคุณบอกพร้อมกับมองแพนด้าน้อยที่ขู่เขาอยู่ไม่ไกล


“ไม่ให้เล่นด้วยแล้ว คุงคุงทะลึ่ง”   ร่างสูงขำเล็กน้อยก่อนจะปีนขึ้นจากสระคว้าผ้ามาเช็ดตัวให้แห้งและคลุมร่างกายที่เปียกไว้กันลม จะให้เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก็เป็นห่วงคนที่ยังสนุกอยู่ในสระตัดสินใจนั่งลงบนเปลตัวเดิมทั้งสภาพที่ยังเปียกอยู่แบบนั้นแหละ
 นิชคุณมองคนรักของตัวเองด้วยความเป็นห่วงเล็กน้อยก่อนจะละสายตาไปสนใจโทรศัพท์เครื่องสวยหยิบหูฟังมาใส่เปิดเพลงโปรดนอนฟังไปพลางๆ    มินจุนที่ว่ายน้ำไปมาอย่างสนุกก็ว่ายไปกลางสระเพื่อจะไล่จับลูกบอลยางที่ลอยอยู่ระดับน้ำที่ลึกและเย็นขึ้นทำให้ร่างกายของมินจุนปรับอุณหภูมิไม่ทันขาเรียวที่ตีน้ำไปมาเกร็งขึ้นเพราะเป็นตะคริวก่อนจะจมลงไป มินจุนตะเกียกตะกายขึ้นมาจากน้ำมือเรียวพยายามไขว่คว้าหาที่ยึดเหนี่ยว


“คุณ   ช่วย….”    ริมฝีปากพยายามส่งเสียงเรียกคนที่อยู่บนฝั่งก่อนร่างของมินจุนจะจมหายไปใต้น้ำ     นิชคุณลืมตาขึ้นหลังจากที่เขาแอบพักสายตาไปถอดหูฟังก่อนจะลุกขึ้นนั่งเพื่อจะมองคนรักของตัวเองแต่กลับพบเพียงความว่างเปล่าขายาวลุกขึ้นก้าวเดินไปตรงริมสระสายตาสอดส่องมองหาคนรักของตัวเองไปทั่ว


“มินจุน อยู่ไหนน่ะ”  ปากก็ตะโกนเรียกหาอีกคนเสียงดังคิ้วหนาขมวดเข้าหากันใบหน้าหล่อเหลาเคร่งเครียดขึ้นมาทันที


“มินจุนออกมาเถอะ”  ขายาวเดินไปอีกฝั่งหนึ่งของสระก่อนสายตาของเขาจะมองเห็นอะไรบางอย่างที่จมอยู่ใต้น้ำ อะไรบางอย่างที่ทำให้หัวใจของนิชคุณสั่นรัวด้วยความกลัว


“มินจุนเลิกแกล้งได้แล้ว ขึ้นมาเถอะ”  บอกออกไปเพราะคิดว่าคนรักของตัวเองกำลังแกล้งเขาอยู่แต่ความนิ่งของร่างใต้น้ำทำให้นิชคุณกระโดดลงไปในสระน้ำอย่างรวดเร็วก่อนจะโผล่ขึ้นมาพร้อมกับร่างที่ไร้สติของคนตัวเล็ก นิชคุณพามินจุนขึ้นมาจากสระวางร่างไร้สติของอีกคนลงที่พื้น


“มินจุนตื่นสิ มินจุน”   ร้องเรียกคนที่หมดสติผิวขาวของอีกคนซีดลงไปจนนิชคุณรู้สึกไม่ดี ร่างสูงปั้มหัวใจผายปอดให้คนตัวเล็กอย่างไวซ้ำๆปากก็คอยพร่ำเรียกชื่อคนรักไม่ขาดจนในที่สุดร่างที่ไร้สติก็รู้สึกตัว


แค่ก แค่ก แค่ก แค่ก  มินจุนไอออกมาตัวโยนเพราะสำลักน้ำนิชคุณประครองอีกคนขึ้นก่อนจะกอดไว้แน่นมือหนาลูบแผ่นหลังปลอบโยนอีกคน


“คุณ”  เสียงแหบพร่าของมินจุนเอ่ยออกมาเบาๆเขาคิดว่าตัวเองจะตายซะแล้ว


“ไม่เอาแบบนี้แล้วนะมินจุน ไม่เอาแล้ว”   เสียงของนิชคุณสั่นจนมินจุนเองก็สัมผัสได้ ทั้งคู่ผละออกจากกันมินจุนมองไปที่ดวงตาแดงก่ำของนิชคุณก่อนจะยิ้มให้อีกคนเล็กน้อย


“ถ้านายเป็นอะไรไปฉันจะทำยังไง”   มือเรียวเช็ดน้ำตาบนใบหน้าของคนตัวสูง


“ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงนะ”  เสียงหวานบอกออกไปแบบรู้สึกผิด  นิชคุณอุ้มมินจุนขึ้นก่อนจะพาเข้าไปในบ้านจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายอีกคนขยับขึ้นไปนอนบนเตียงนุ่มข้างๆคนตัวเล็กคว้าอีกคนมากอดไว้แนบอก  มินจุนซบหน้าลงบนอกอุ่นเสียงหัวใจที่เต้นรัวของนิชคุณทำให้รู้ว่าอีกคนยังกลัวไม่หาย


“รู้ใช่มั้ยว่ารักมากแค่ไหน”  เสียงของนิชคุณดังออกมามินจุนเงยหน้าสบตากับดวงตากลมโตที่จ้องมองอยู่ก่อนแล้ว


“รู้ใช่มั้ยว่าห่วงมากที่สุด”


“รู้ใช่มั้ยว่านายสำคัญกับฉันขนาดไหน”


“รู้สิ ฉันไม่ปล่อยให้นายเป็นม้ายหรอกคุณสามี”   รอยยิ้มหวานถูกส่งไปให้ใครอีกคนก่อนตาเรียวจะปิดลงเพราะใบหน้ามนที่ขยับมามอบรสจูบแสนหวานให้กับเขาจูบที่ปลอบโยนความหวาดกลัวในหัวใจของเขาจนหมด  มือหนาคว้ามือเรียวของอีกคนมากดจูบลงไปบนแหวนแต่งงานที่ถูกสวมอยู่บนนิ้วสวย


“ทำแบบที่พูดให้ได้นะคุณภรรยา”  มือหนาบีบจมูกโด่งของอีกคนเบาๆก่อนทั้งคู่จะมอบอ้อมกอดที่อบอุ่นให้กัน อ้อมกอดที่เป็นที่พักพิงและคำสัญญาว่าเขาทั้งคู่จะโอบกอดกันไว้แบบนี้ตลอดไป







เอาฟิคคู่รักฮันนีมูนมาเสิร์ฟอีกสักเรื่องให้พอชุ่มฉ่ำ เห็นรูปที่แอคทพออัพลงไอจีแล้วมันอดหวีดไม่ได้ ความเรือผี 55555555


2 ความคิดเห็น:

  1. มินจุนคนขี้แกล้ง จมจริงเลย ดีนะ คุงคุงเก่ง อิอิ >~<

    ตอบลบ
  2. สวีทมากกก มินจุนเด็กขี้แกล้งจนได้เรื่องนะ แกล้งยังไง คุงคุงก็รักมินจุนมากนะ

    ตอบลบ