วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561

#สายใยรัก ตอนที่ 12 (NC)

“จำไม่ได้กูก็จะรื้อฟื้นให้มึงเอง”  ไอ้แทคพูดเสียงดังก่อนที่มันพลิกตัวมาคร่อมทับผมอีกครั้ง ผมพยายามใช้แรงที่มีอยู่น้อยนิดเพราะร่างกายเพิ่งจะผ่านกิจกรรมบนเตียงมาทำให้ผมไม่สามารถขัดขืนมันได้มากนัก ไอ้แทคมันโกรธ โกรธที่ผมบอกให้มันลืมเรื่องเมื่อคืน โกรธที่ผมแกล้งทำเป็นจำทุกอย่างไม่ได้


ผมพยายามใช้มือผลักมันออกแต่เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันกับแรงควายๆของมันทำให้ผมไม่สามารถสู้แรงมันได้


“อื้อ”  มันบดริมฝีปากของมันลงมาบนปากผมลิ้นของมันสอดเข้ามากวาดต้อนอยู่ในโพรงปาก ผมทำได้แค่นอนเฉยๆปล่อยให้มันทำตามใจผมไม่มีแรงจะขัดขืนหรอกนะ มือหนาเริ่มลุกล้ำไปยังร่างกายของผมที่ไม่มีเสื้อผ้าปกปิด ไม่ใช่ว่ามันถอดไว แต่ผมไม่ได้ใส่อะไรตั้งแต่เมื่อคืนตังหาก! นิ้วที่ปัดผ่านสะกิดยอดอกทำให้ผมต้องกัดปากเพราะความเสียว


“อย่ากัดปากแบบนั้น มึงจะเจ็บ”  มันบอกผมก่อนที่จะบดขยี้นิ้วมือลงมาบนยอดอกของผม กูจะเจ็บก็เพราะมึงเป็นคนทำนี่แหละ!


“อ๊ะ ไอ้แทค เดี๋ยว อื้อ”  ผมร้องครางลั่นเพราะจู่ๆไอ้แทคมันก็ก้มลงไปทักทายกับแก่นกายของผม มือหนาที่ปลุกปั่นความรู้สึกของผมให้ลุกโชนจนแก่นกายแข็งตัวขึ้นมา ความอุ่นร้อนจากโพรงปากของมันทำให้ผมเสียวจนแทบบ้าไอ้แทคใช้ริมฝีปากดูดดุนแก่นกายของผมขึ้นลงด้วยจังหวะที่ทำให้ผมเสียวซ่านไปทั้งตัว


“อ๊ะ แทค เสียว”


“เดี๋ยวกูจะทำให้มึงเสียวกว่านี้อีก”  เสียงทุ้มของมันบอกออกมาก่อนที่มันจะทั้งดูดดึง รูดรั้งแก่นกายของผม ความเสียวซ่านที่แผ่ไปทั่วร่างกายทำให้ผมแทบเป็นบ้า ผมจิกเล็บลงกับเตียงนุ่มขยับสะโพกตามจัวหวะที่ไอ้แทคชักนำจนใกล้จะถึงฝั่งฝัน ลิ้นชื้นบดขยี้อยู่ตรงส่วนปลายทำเอาผมต้องครางลั่นออกมา มันเสียวจนจะขาดใจ


“อ๊าา ไอ้แทค ไม่ มะ...มันเสียว อื้อ เกินไป”  ผมเลื่อนมือไปหวังจะผลักหัวของมันออกแต่กลับกลายเป็นว่าผมขยุ้มกลุ่มผมของมันเป็นการระบายความเสียวแทน


“ไม่ไหว แฮ่ก อื้อ”  ผมทั้งคราง ทั้งหอบหายใจแทนที่ไอ้แทคมันจะหยุดมันกลับรูดรั้งแก่นกายผมเร็วขึ้นลิ้นตวัดเลียย้ำซ้ำๆอยู่ตรงส่วนปลาย ความรู้สึกทั้งหมดไปรวมกันตรงจุดกลางลำตัวก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวระเบิดความเสียวซ่านนั้นออกมาจนหมด


“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา”  ผมนอนหอบหายใจด้วยความเหนื่อย ไอ้แทคกลืนน้ำคาวของผมลงคอก่อนที่มันจะเลื่อนมาจ้องตากับผม มองเองก็ไม่หลบตามัน จู่ๆผมก็คิดว่าดวงตาคมของมันมีเสน่ห์มากจนผมละสายตาจากมันไม่ได้


“มองขนาดนี้ระวังจะโดนกิน”  เสียงทุ้มของมันดังขึ้นทำให้ผมหลุดจากภวังค์


“มึงทำไปแล้วไอ้สัส”  ผมด่ามันก่อนที่จะสังเกตุได้ว่าตอนนี้ผมอยู่ในท่าที่พร้อมสำหรับกิจกรรมต่อไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!!



“ไอ้แทคอย่าเพิ่ง อ๊าาา กูเจ็บ”  ผมพยายามขยับตัวหนีหลังจากที่มันดันท่อนเนื้อของมันเข้ามาในตัวผมทีเดียวแบบไม่ทันตั้งตัว ความรู้สึกจุดเสียดเกิดขึ้นในร่างกาย


“หือ เมื่อคืนก็ทำไปตั้งหลายรอบ ยังเจ็บอยู่อีกเหรอ”  มันถามผมด้วยสีหน้าตกใจเล็กน้อยแต่มันก็ยังไม่หยุดการกระทำของมัน มือหนาเริ่มปลุกปั่นแก่นกายของผมอีกครั้งพร้อมกับสะโพกที่ขยับดันแก่นกายเข้าออกช้าๆ ความรู้สึกแสบในช่องทางหลังทำให้ผมเผลอเกร็งตัวแน่นจนมันสูดปากออกมา


“ซี๊ดด อย่าเกร็งดิ มึงตอดจนกูจะเสร็จแล้ว”


“กูไม่ได้ถึกเป็นควายแบบมึงนะ”  ผมว่ามันก่อนที่มันจะช้อนตัวผมขึ้นมานั่งพิงกับหัวเตียงแยกขาทั้งสองข้างของผมให้กว้างขึ้นก่อนที่มันจะโน้มตัวเข้ามาสะโพกหนาเริ่มยับอีกครั้ง ผมผวาจนต้องจับแขนของมันเอาไว้ข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างหนึ่งก็จิกลงไปบนเตียงนุ่ม แก่นกายที่ขยับเข้าออกในร่างกายผมเริ่มปลุกความเสียวขึ้นมาแทนความเจ็บ ไอ้แทคขยับสะโพกกดแก่นกายลงไปบนจุดกระสันของผม ร่ายกายของผมเด้งรับทันทีที่ไอ้แทคกดแก่นกายโดนตรงจุดนั้น


“อ๊า มึง อ๊ะ อ่ะ ตรงนั้น”  ผมเอ่ยบอกตำแหน่งมันพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาเสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้อง แก่นกายของไอ้แทคกดย้ำถี่อยู่ที่เดิมจนผมครางออกมาไม่ขาด หอบหายใจถี่เหมือนจะขาดใจ จู่ๆไอ้แทคมันก็ขยับสะโพกเร็วขึ้นแต่ทุกจังหวะก็ยังกดย้ำอยู่ที่จุดนั้นผมจิกเล็บลงไปบนแขนของมัน ความเสียวตีรวนขึ้นมาจนผมอยากจะกรีดร้อง


“อ๊า แทค แรงอีก อื้อ แทค ทะ..แทค”


“อึก มึงแม่งขี้ยั่ว”  ไอ้แทคว่าก่อนจะเร่งจังหวะสะโพกมือข้างหนึ่งบดขยี้ยอดอกของผม ส่วนอีกข้างก็ขยับรูดรั้งแก่นกายของผมไปมาความถูกปรนเปรอจากสามช่องทางทำให้ผมแทบไม่มีสติ เสียวจนทำอะไรไม่ถูกได้แต่เชิดหน้าส่งเสียงครางที่ไอ้แทคดูเหมือนจะพอใจทุกครั้งที่ได้ยินมัน ผมเห็นมันยิ้มน่ะครับ


“แทค จะไม่ไหว อื้อ แล้ว”  ผมบอกมันพร้อมกับขยับสะโพกรับจังหวะกับมันปลายเท้าจิงลงบนเตียงร่างกายสั่นสะท้านไปหมด


“อ่า ตอดดีชิบ”  ผมได้ยินไอ้แทคพึมพัมออกมาแต่ตอนนี้สมองผมขาวโพลนเกินกว่าจะรับรู้อะไร ความเสียวที่วิ่งไปทั่วร่างร่างกายทำผมบิดเร่าไปมา


“ไม่ไหว อ๊ะ แทค แทค อื้อ แทค จะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา!”  ในที่สุดผมก็ปลดปล่อยออกมาอีกครั้งไอ้แทคขยับฝ่ามือบีบรัดแก่นกายผมเพื่อให้ผมปลดปล่อยจนสุด ผมกระตุกเกร็งอยู่หลายครั้งก่อนจะปล่อยน้ำคาวออกมาจนหมด ไอ้แทคขยับสะโพกเข้าออกในตัวผมอีกไม่กี่ครั้งก่อนที่ผมจะรับรู้ถึงความอุ่นร้อนที่ฉีดพ่นเข้ามา


“อื้ออ”  ผมครางงึมงำออกมาเล็กน้อยตอนนี้หนังตาของผมมันหนักอึ้งเป็นเพราะได้นอนพักจากกิจกรรมเมื่อคืนไปนิดเดียว แถมตื่นมาต้องมาโดนมันกดอีกเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่จึงหมดไป ไอ้แทคถอนตัวออกจากผม ผมปิดเปลือกตาลงรับรู้ได้ถึงความเย็นชื้นที่สอดเข้ามาหมุนคว้างอยู่ในร่างกาย


“กูเอาน้ำออกให้ เดี๋ยวมึงปวดท้อง”  แหม่ไอ้สัส พ่อคนดีทำแล้วก็เอาออกให้ด้วย ประเสิร์ฐ มันจัดท่าทางของผมให้นอนในท่าที่สบายแต่ผมเหนื่อยเกินกว่าจะลืมตามาดูมันแล้ว เมื่อได้ท่าที่สบายผมก็หลับสนิทลงไปทันทีภาพในหัวทุกอย่างถูกตัดหายไปจนหมด เอาเป็นว่า ฝันดีครับทุกคน







NC ตอนนี้พอน่ารักกรุบกริบตอนที่แล้วพี่แทคเป็นคนบรรยาย ตอนนี้เลยเปลี่ยนมาให้คิมต๋าเป็นคนบรรยายบ้าง เจอกันในจอยนะคะ><









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น