วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

NC รักข้ามเผ่าพันธุ์ ตอนที่ 10

ก่อนที่มือหนาจะเลื่อนมาลูบไล้หน้าท้องแบนราบของคนตัวบาง ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปที่ยอดอกที่ล่อตาล่อใจ

"อ่ะ อื้มม แทคตรงนี้ ไม่ต้องทา อ่า" มินจุนที่เสียววาบไปทั้งร่างกายทันทีที่คนตัวสูงสัมผัสยอดอกของตัวเอง นี่ไม่ได้อยู่ในขั้นตอนการทาครีมสักนิด ก่อนที่จะโดนคนตัวสูงพลิกตัวลงไปนอนบนเตียงและอีกคนก็ขึ้นคร่อมเขาไว้ทันที

"แทครักมินจุนนะ รักมากที่สุด" ยังไม่ทันที่มินจุนจะตอบอะไรก็โดนริมฝีปากของคนตัวสูงประกบไว้ทันที ปากหนาบดจูบคลอเคลียให้อีกคนได้ใจสั่นเล่น ก่อนจะใช้ปลายจมูกโด่งไล้ไปที่แก้มใสที่ขึ้นสีระเรื่อน่าสัมผัส และวกกลับมาที่ริมฝีปากอิ่มที่เผยอรอเขาอยู่อีกครั้ง ลิ้นชื้นสอดเข้าไปในปากอิ่มกวาดต้อนเก็บเกี่ยวความหวานในโพรงปากก่อนจะเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นร้อนที่กำลังจะถอยหนี

"อื้ม อ่าาา" มินจุนครางออกมาเมื่อคนตัวสูงถอนรีมฝีปากออก ก่อนจะรีบโกยอากาศเข้าปอดเป็นการใหญ่ จูบเมื่อกี้ทำเขาแทบหมดพลัง ยังไม่ทันที่จะหายใจได้ปกติความเสียวก็แล่นไปทั่วร่างเมื่อคนตัวสูงไม่ปล่อยให้เวลาเสียเปล่า ก้มลงไปดูดเลียยอดอกที่ชูชันของเขาเหมือนเจอขนมหวานที่ถูกใจ

"อ๊ะ อ๊ะ ทะ..แทค อ๊ะ" มินจุนครางกระเส่าเมื่อคนตัวสูงเอาแต่เลีย ขบเม้นยอดอก ส่วนมืออีกข้างก็บดขยี้ยอดอกอีกข้างที่ว่างอยู่สร้างความเสียวซ่านให้กับมินจุนเป็นอย่างมาก แทคยอนละจากยอดอกของมินจุนกดจูบขบเม้นสร้างรอยรักสีหวานไปทั่วทุกที่ที่ริมฝีปากหนาลากผ่าน

"มินจุนเป็นของแทค ของแทคคนเดียวเท่านั้น เข้าใจมั้ย"

"อะ อื้ม เข้าใจ เข้าใจแล้ว อ๊าา!" มินจุนครางลั่นทันทีที่มือหนาเลื่อนเข้าไปในกางเกงและกอบกุมแก่นกายที่เปลี่ยนแปลงเพราะแรงอารมณ์ แทคยอนที่เห็นคนรักตัวเองครางด้วยความเสียวก็ขยำแก่นกายอีกคนแรงๆก่อนจะถอดกางเกงที่เกะกะออกโยนทิ้งไป มือหน้าจับแก่นกายของคนตัวบางรูดขึ้นลงตามความยาวด้วยความเร็วสร้างความเสียวกระสันให้กับมินจุนเป็นอย่างมากจนควบคุมเสียงครางไว้ไม่อยู่

"แทค อ่ะ เร็ว เร็วอีก" แทคยอนมองคนรักของตัวเองที่กัดปากกั้นเสียงคราง บิดตัวเพราะความเสียวที่เขาเป็นคนมอบให้ก่อนจะกลืนน้ำลายตัวเอง เขาชอบทุกอย่างในตัวมินจุนแต่ชอบที่สุดก็ตอนที่อีกคนควรครางอยู่ใต้ร่างเขานี่แหละ แทคยอนดูดเลียยอดอกสีทับทิมก่อนจะขยับมือรูดรั้งแก่นกายร่างบางด้วยจังหวะที่เร็วขึ้นทำให้มินจุนครางออกมาไม่เป็นศัพท์ เสียว เสียวจนแทบขาดใจ

"จะ ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้วแทค อ๊ะ อ๊ะ ทะ...แทค อ๊าาาา!" มินจุนครางลั่นก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขุ่นออกมาเต็มฝ่ามือหนา หอบหายใจด้วยความเหนื่อยเขาห่างหายจากเรื่องแบบนี้ไปตั้งแต่จากกับแทคยอนแค่นี้เขาก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว

"อ๊ะ! อื้มม" มินจุนครางทันทีที่คนตัวสูงสอดนิ้วที่ชุ่มไปด้วยน้ำรักของเขาเข้าที่ช่องทางด้านหลัง เจ็บ

"อื้มม แน่นจัง"

"ไอ้ บ้าแทค อ๊ะ อ๊ะ" มินจุนตีป้าปไปที่ไหล่ของคนตัวสูงที่พูดอะไรน่าอายออกมาก่อนจะครางด้วยความเสียวเพราะนิ้วที่สอดเพิ่มเข้ามากำลังความไปทั่วผนังอ่อนนุ่ม

"อ๊าาา ตรงนั้น แทค อ๊ะ"

"อื้มม ตรงนี้สินะ" แทคยอนกดนิ้วเข้าไปย้ำๆที่จุดเสียวกระสันทันทีที่ได้ยินเสียงครางลั่นจากคนใต้ร่าง ช่องทางร้อนตอดรัดนิ้วเขาจนแทบจะทนไม่ไหว เมื่อคิดว่าสิ่งที่ช่องทางร้อนบีบรัดอยู่นี้ไม่ใช่นิ้วแต่เป็นแก่นกายของเขาก็ยิ่งปวดหนึบไปที่ช่วงร่าง มืออีกข้างที่ว่างก็กอบกุมไปที่แก่นกายของคนใต้ร่างเพื่อเพิ่มความเสียวให้กับอีกคน เมื่อเห็นว่าช่องทางร้อนพร้อมสำหรับสิ่งแปลกปลอมแล้วก็ถอดนิ้วออกและแทนที่ด้วยอะไรที่ใหญ่กว่า

"อ๊าา เจ็บ ฮึก แทคเจ็บ"

"อย่าเกร็งนะคนดี" แทคยอนจูบซับน้ำตาให้ร่างบางก่อนจะก้มไปดูดเลียที่ยอดอกสีสวยและรูดรั้งแก่นกายร่างบางให้เสียวกระสัน

"อ่าาา ตอดรัดดีจังเลยนะ" แทคยอนแซวคนใต้ร่างทันทีที่สอนแก่นกายเข้ามาในช่องทางร้องจนมิด มินจุนปรับลมหายใจให้คงที่ก่อนจะครางกระเส่าออกมาเมื่อคนตัวสูงขยับแก่นกายเข้าออก

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ"

"อื้ม อ่า" แทคยอนครางต่ำเมื่อช่องทางร้อนตอดรัดถี่กระชั้น ก่อนจะเร่งจังหวะขยับแก่นกายให้เร็วขึ้นไปอีก

"แทค อ่ะ แทค อ่า" เสียงครางหวานเรียกชื่อเขาจากคนใต้ร่างทำให้ความอดทนเขาขาดผึง กระแทกแก่นกายถี่ รัวเข้าออกในช่องทางด้านหลัง เสียงครางและเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นไปทั่วห้อง ดวงตาของแทคยองเปลี่ยนเป็นสีเงินยวงก่อนจะขบเม้นไปตามร่างกายของร่างบาง ตรีตราจองไปทุกที่

"อ๊าา แทค ตรงนั้น อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ" ทันทีที่ได้ยินเสียงครางลั่นจากคนใต้ร่างแทคยอนขยับสะโพกกระแทกกระทั้นไปที่จุดเสียวกระสัน ถี่ เร็ว และเน้นย้ำจนร่างบางบิดเร่าไปทั้งตัวด้วยความเสียวแทบจะปลดปล่อยออกมาทันที แทคยอนที่เห็นร่างบางใกล้จะถึงจุดสูงสุดก็หยุดขยับสะโพกและแช่ค้างไว้แบบนั้น

"อ่ะ แทค อย่าแกล้งสิ" มินจุนบิดตัวด้วยความทรมานเขากำลังจะเสร็จแต่คนตัวสูงก็ดันมาแกล้งเขา แทคยอนช้อนตัวร่างบางให้มานั่งคร่อมบนตักเขาก่อนจะขบเม้นซอกคอขาว ไล่ไปตามหลาดไล่สวยงามและยอดอกสีทับทิม

"อื้มม"

"ขยับสิครับคนดี" แทคยอนบอกก่อนจะมองไปที่ใบหน้าหวานที่แดงก่ำ ตาปรือเพราะแรงอารมณ์ ริมฝีปากบวมเจ่อ ก่อนจะประครองสะโพกของคนรักให้ขยับขึ้นลงตามจังหวะที่เขาเป็นคนชักนำ

"อ่ะ มัน อ่ะ ลึกไป อ่า" มินจุนครางออกมาเมื่อแก่นกายของคนตัวสูงสอดลึกเข้าไปกว่าเดิม

"อ่าา ดีมากครับ ขยับแบบนั้นแหละ อ่า เร็วอีกนิด" แทคยอนครางต่ำก่อนจะชักนำให้สะโพกสอบของร่างบางขยับให้เร็วขึ้นและปล่อยให้ร่างบางเป็นคนคุมจังหวะเอง มินจุนขยับสะโพกขึ้นลงด้วยความเร็วเพราะความเสียว ก่อนจะเสียวจนครางออกมาเมื่อคนตัวสูงขยับสะโพกสวนเข้ามา

"อ๊าาา"

"เร็วอีกนิดมินจุน แทคไม่ไหวแล้ว" แทคยอนบอกร่างบางก่อนจะขยับสะโพกเข้าไปแบบถี่กระชั้น ท่านี้ทำให้ช่องทางร้อนตอดรัดเขาถี่มากขึ้น ก้มลงดูดเม้นยอดอกสวย มือหนาก็ยื่นไปกอบกุมแก่นกายของร่างบางก่อนจะขยับให้รับจังหวะกับสะโพก

"อ๊ะ แทค อ๊ะ จะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊ะ" มินจุนที่โดนปลุกเร้าทุกทางบิดตัวด้วยความเสียว เชิดหน้าครางเสียงกระเส่าเมื่อจะถึงจุดสุดยอด แทคยอนที่เห็นปฏิกิริยาของคนรักก็ขยับสะโพก ถี่ รัว เร็วแรงพร้อมกอบกุมแก่นกายของคนรักไปพร้อมกัน

"อ๊ะ อ๊ะ แทค อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา"

"อ๊ะ อ่า อื้มม"
เสียงครางกระเส่าของทั้งคู่ดังออกมาพร้อมกันก่อนทั้งคู่จะกระตุกเกร็งและปลดปล่อยน้ำรักออกมา มินจุนหอบหายใจที่ก่อนจะซบลงไปที่ไหล่ของคนตัวสูงและตีป้าบลงไป

"ให้ทาครีมเฉยๆนะเว้ยย"
แทคยอนยอนเราะก่อนจะลูบไปที่ผมสีน้ำตาลนุ่มของคนรัก

"ก็ไม่เห็นห้ามนิ เห็นเอาแต่ร้อง อิ๊อ๊ะ อิ๊อ๊ะ"

"ไอ้แทค ไอ้บ้า แล้วนี่อ่ะเอาออกไปได้แล้ว" มินจุนโวยวายที่แทคยอนยังไม่ถอนแก่นกายออกไปจากร่างกายของตนเอง

"ไม่ แทคจะทำจนกว่าจะหมดแรงกันไปข้างนึงเลย"

"ไม่เอานะแทค มินเหนื่อยแล้ว ไม่เอาแล้ว อ๊ะ" มินจุนครางทันทีที่คนตัวสูงขยับแก่นกายอีกครั้งนึง เขาหมดแรงแล้วนะ

"บอกว่าไม่เอาแล้วไงอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ" เสียงเอ่ยห้ามก็กลายเป็นเสียงครางหวานดังลั่นห้องโดยไม่มีท่าทีว่าจะหยุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น